Thg4 23

Trong 2 ngày 21&23 tháng 4 năm 2020, Cảng Đình Vũ đã tổ chức trao quà cho người lao động trực tiếp của Công ty Cổ phần Tiếp vận Đình Vũ, là những lao động có thu nhập bị ảnh hưởng từ sau Tết Nguyên Đán đến tháng 4 năm nay.

Cụ thể từ đầu tháng 4, những người lao động nói trên (thuộc danh sách quản lý của Công ty Cổ phần Tiếp vận Đình Vũ) có đơn thư gửi Cảng Đình Vũ trình bày khó khăn do không có việc làm, kinh tế gia đình bị ảnh hưởng do thu nhập thấp hoặc không có thu nhập. Xét về mặt pháp lý, đơn thư này không thuộc trách nhiệm giải quyết của Cảng Đình Vũ mà thuộc về Ban giám đốc Công ty Cổ phần Tiếp vận Đình Vũ, tuy nhiên Ban lãnh đạo Cảng Đình Vũ cũng đã có công văn phản hồi gửi tới tận tay từng người lao động trong danh sách để giải thích cho người lao động hiểu rõ vấn đề. Mặt khác, trên tinh thần tương thân tương ái, nêu cao truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, Cảng Đình Vũ đã vận động cán bộ nhân viên trong Công ty cũng như trích Quỹ Phúc lợi Công ty để hỗ trợ cho nhóm người lao động có đơn thư nêu trên với số tiền 5.000.000 đồng/ người.

Trong 2 ngày 21&23 tháng 4 đã tổ chức trao tặng quà cho 19 lượt người lao động trong danh sách, tổng số tiền đã hỗ trợ là 95.000.000 đồng. Đây là nghĩa cử đẹp và thấu tình đạt lý của Cảng Đình Vũ trong giai đoạn thành phố và cả nước gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Người lao động của Công ty Cổ phần Tiếp vận Đình Vũ khi nhận hỗ trợ cũng đã có lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Cảng Đình Vũ.   

(Nguồn : DVP)