Thg10 29

Năm 2016, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn thách thức, nhờ sự giúp đỡ của các cơ quan quản lý nhà nước, đặc biệt là sự ủng hộ, hợp tác chặt chẽ của các của các đối tác, bạn hàng trong nước và quốc tế, Cảng Đình Vũ luôn hoàn thành kế hoạch để ra. Để tri ân sự giúp đỡ to lớn, đồng thời nhằm tạo sự gắn kết, cùng nhau chia sẻ những thành công, Cảng Đình vũ long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016.

 

Mở đầu buổi lễ bằng chương trình văn nghệ đặc biệt với sự tham gia của NSUT Trọng Tấn, NSUT  Anh Thơ từ Thủ đô Hà nội đã mang đến cho Hội nghị một không khí vui tươi, ca ngợi vẻ đẹp của bến cảng Hải Phòng, quê hương đất nước.

Tại buổi lễ, Cảng Đình vũ cùng các quý khách tham dự cùng điểm lại sự hợp tác của các đối tác, bạn hàng cũng như sự thành công qua phóng sự về hoạt động của Cảng Đình vũ trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Ngọc Hồng, Tổng Giám đốc Cảng Đình vũ đã vui mừng thông báo tới Hội nghị kết quả sản xuất tốt đẹp của Cảng Đình vũ trong năm 2016,  trân trọng cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ của của Quý khách hàng cùng với sự ủng hộ, giúp đỡ của các ban ngành cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời cam kết trong thời gian tới không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mong muốn cùng khách hàng tạo nên sự thành công và phát triển bền vững.

 

 

Vui mừng trước thành công của Cảng Đình Vũ, đại diện các hãng tầu chúc mừng những thành tích đạt được của Cảng Đình Vũ trong thời gian qua, đánh giá cao tiềm năng phát triển của Cảng Đình Vũ bằng chính sách hợp tác chặt chẽ, chia sẻ với khách hàng, bằng sự chuyên nghiệp trong quản lý điều hành vàchất lượng dịch vụ, đồng thời cam kết tiếp tục ủng hộ, hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo.

 

Hội nghị khách hàng Cảng Đình vũ năm 2016 thành công tốt đẹp, đưa mối quan hệ hợp tác của Cảng Đình Vũ với các bạn hàng lên tầm cao mới,  hứa hẹn những cơ hội và triển vọng tốt đẹp.