Thg9 20

Thực hiện kế hoạch số 265KH/TGĐ-CĐCHP ngày 29/8/2019 của Công đoàn Cảng Hải Phòng về việc tổ chức Chương trình hoạt động trải nghiệm thực tế với chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2019, Công đoàn Cảng Đình Vũ đã phát động, vận động CBCNLĐ quyên góp ủng hộ đồ dùng học tập học sinh để trao quà từ thiện cho các học sinh tiểu học, trung học cơ sở Hoa Thám, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Sau hơn 1 tuần phát động, Cán bộ nhân viên và công đoàn các đơn vị phòng ban Cảng Đình Vũ đã tập hợp được tổng số 1.570 quyển vở ô li, 20 quyển sách, 30 hộp bút, 25 cặp sách, 38 hộp đựng bút cùng một số đồ dùng học tập thiết yếu. Ban chấp hàng Công đoàn Cảng Đình Vũ cùng CBCNV các phòng ban đã vận chuyển số đồ dùng học tập quyên góp được lên Cảng Hải Phòng để Ban tổ chức chuẩn bị cho chương trình (dự kiến diễn ra ngày 26-27-28/9/2019).

Đây là hành động có ý nghĩa thiết thực, mang đậm tính truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam. Số lượng quà tặng vận động quyên góp được có thể chưa nhiều nhưng sẽ góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh học sinh khó khăn tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng cao của tổ quốc và thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp đang ngày một hình thành rõ nét của Cảng Đình Vũ.

(Nguồn : DVP)