Thg12 26

Ngày 25-26 tháng 12 năm 2020, được sự chấp thuận của Tổng giám đốc Công ty, BCH Công đoàn Cảng Đình Vũ tổ chức chuyến tham quan Mộc Châu (tỉnh Sơn La) nhằm khen thưởng, động viên CBCNV tham gia tích cực các phong trào thể thao và công trình thanh niên trong năm 2020.

Trong khuôn khổ 2 ngày chương trình, các thành viên trong đoàn đã được tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của thị trấn Mộc Châu – tỉnh Sơn La như Rừng thông Bản Áng, vườn hoa Happy Land, đồi chè trái tim, thung lũng mận Nà Ka và được thưởng thức các đặc sản nổi tiếng của địa phương.

Đêm tiệc và giao lưu văn nghệ với các cô gái dân tộc Thái đã mang đến không khí vô cùng tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ khi cán bộ công nhân viên Cảng Đình Vũ được vô tư hòa mình trong những bản nhạc mang âm hưởng núi rừng, nhảy múa theo điệu sạp truyền thống và nắm chặt tay nhau quanh đống lửa trại cùng những trò chơi vui nhộn.

Chuyến tham quan Mộc Châu 2 ngày tuy ngắn ngủi nhưng là nguồn cổ vũ tinh thần rất to lớn đối với mỗi thành viên tham gia, giúp cho mọi người được giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc và cống hiến cho Công ty. Đây chính là sự động viên, khích lệ của Ban lãnh đạo Công ty dành cho sự tham gia nhiệt tình các phong trào thể thao và công trình thanh niên của cán bộ công nhân viên trong năm 2020.

(Nguồn : DVP)