Thg12 17

Sáng ngày 17/12/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 19 năm ngày thành lập (19/12/2002-19/12/2021) kết hợp hình thức trực tiếp và trực tuyến. Trước khi tham dự tại Hội trường, toàn thể đại biểu được Ban tổ chức tiến hành xét nghiệm nhanh kháng nguyên Sars-Cov2 cũng như được khuyến cáo tuân thủ các nguyên tắc 5K của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cho chương trình.

Tham dự tại chương trình có sự hiện diện của ông Phạm Hồng Minh – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Cảng Hải Phòng; ông Nguyễn Tường Anh - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Cảng Hải Phòng, ban lãnh đạo Cảng Đình Vũ, trưởng phòng – phó phòng và nhân viên các phòng nghiệp vụ, đồng thời kết nối sự tham gia trực tuyến từ 6 điểm cầu: Đội Giao nhận kho hàng, Đội Cơ giới, Đội Bốc xếp, Văn phòng Trực ban – An toàn lao động, Tổ thủ tục tính cước, Văn phòng Bãi container Cảng Đình Vũ. 

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Tuấn Dương vui mừng thông tin tới toàn thể đại biểu mặc dù năm 2021 Cảng Đình Vũ vẫn đối mặt với khó khăn chung của toàn nền kinh tế nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban lãnh đạo, Cảng Đình Vũ vẫn đạt những kết quả sản xuất kinh doanh vô cùng khả quan. Sau 19 năm ra đời và phát triển, Cảng Đình Vũ đã xây dựng được uy tín thương hiệu cảng container hiện đại, chuyên nghiệp với những đối tác truyền thống và ngày càng thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Chủ tịch hi vọng bước sang năm 2022 Cảng Đình Vũ tiếp tục đạt được những thành tích vượt bậc để chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Cảng Đình Vũ.

Tiếp nối chương trình, Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh đã có những đánh giá sơ lược các chỉ tiêu sản xuất trong năm 2021. Theo đó, các chỉ tiêu doanh thu – lợi nhuận năm 2021 đã đạt mức rất cao và vượt kế hoạch đề ra từ sớm, riêng chỉ tiêu sản lượng container thông qua dự kiến sẽ hoàn thành đúng ngày 19/12 kỷ niệm 19 năm thành lập. Tổng giám đốc cũng điểm qua một số hạng mục đầu tư mà Công ty đã-đang triển khai nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, năng suất xếp dỡ và khai thác cầu bến cũng như tăng cường năng lực cạnh tranh của Cảng Đình Vũ trong giai đoạn mới. Tổng giám đốc ghi nhận và biểu dương nỗ lực của tất cả các đơn vị phòng ban đã đóng góp vào thành công chung của Cảng Đình Vũ xuyên suốt 19 năm hình thành và phát triển.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Ông Phạm Hồng Minh – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng đánh giá cao và ghi nhận thành tích mà Cảng Đình Vũ đã đạt được và duy trì trong suốt những năm qua; đồng thời trao quà tặng cùng lời chúc Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Cảng Đình Vũ sẽ luôn đoàn kết, quyết tâm vượt qua những khó khăn để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu trong năm dấu mốc kỷ niệm 20 năm cũng như giai đoạn sắp tới để cùng Cảng Hải Phòng vươn ra biển lớn.  

Sau phần lễ của chương trình, quý lãnh đạo và toàn thể đại biểu có mặt tại Hội trường cùng chứng kiến nghi thức cắt bánh sinh nhật, thưởng thức tiệc nhẹ và giao lưu kết nối với 6 điểm cầu. Cán bộ công nhân viên tại các điểm cầu dù không được tập trung đông đảo trên hội trường nhưng vẫn rất phấn khởi vì được lãnh đạo Công ty quan tâm chuẩn bị chu đáo hoa quả, bánh kẹo, bánh gato cùng thiết bị công nghệ phục vụ kết nối với Hội trường để hòa chung không khí ngày vui đặc biệt của Công ty.

Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập Cảng Đình Vũ đã thành công tốt đẹp sau nhiều ngày bận rộn công tác chuẩn bị từ các khâu trang trí hội trường, âm thanh, đường truyền kết nối và phòng chống dịch covid. Chương trình đã để lại một kỷ niệm đặc biệt cho mỗi người tham dự khi được trải nghiệm hình thức kết nối các điểm cầu. Khoảng cách không làm không khí vui tươi giảm đi mà còn chứng minh thế hệ CBCNV Cảng Đình Vũ giỏi chuyên môn, thạo nghiệp vụ và cập nhật các xu hướng mới về công nghệ số. Tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ cùng hướng tới một năm mới, năm 2022 với nhiều triển vọng tốt đẹp về mọi mặt.

(Nguồn : DVP)