Thg12 15

Thực hiện các phong trào hoạt động chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Cảng Đình Vũ, được sự chấp thuận của Ban chấp hành Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp Ban chấp hành Đoàn thanh niên tổ chức Liên hoan văn nghệ các đơn vị vào chiều ngày 15/12/2021. Trước khi tham dự tại Hội trường, toàn thể thành viên tham gia được Ban tổ chức tiến hành xét nghiệm nhanh kháng nguyên Sars-Cov2 cũng như được khuyến cáo tuân thủ các nguyên tắc 5K của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cho chương trình.

Tham gia biểu diễn dự thi trong khuôn khổ liên hoan có 11 tiết mục văn nghệ đặc sắc, trong đó có 3 tiết mục hát đơn ca và 8 tiết mục hát múa tập thể. Dù thời điểm cuối năm nhiều công việc cần hoàn thành đúng tiến độ nhưng các đơn vị vẫn dành thời gian luyện tập, đầu tư trang phục, đạo cụ công phu góp phần mang đến những màn trình diễn đẹp và ý nghĩa.

Ban tổ chức đã mời nhạc sĩ Thế Vinh – Hội viên Hội nhạc sĩ Việt Nam tham gia thành phần Ban giám khảo để đưa ra những đánh giá, nhận xét chuyên môn để các đơn vị cùng học hỏi kinh nghiệm biểu diễn. Kết thúc chương trình, căn cứ trên kết quả từ Ban giám khảo, Giải Nhất đơn ca thuộc về tiết mục “Em có về Hải Phòng với anh không” – thí sinh Thành Đông đến từ Đội Cơ giới; Giải Xuất sắc tập thể thuộc về tiết mục “Tôi người Hải Phòng” – tam ca nam Phòng Kỹ thuật. Các cô gái phòng Tài chính kế toán với sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh cùng màn trình diễn “Cô gái mở đường” ấn tượng đã đạt Giải Nhất tập thể. 2 Giải Nhì tập thể thuộc về Phòng Điều độ khai thác và Đội Bốc xếp. Các tiết mục còn lại dù chưa đạt giải cao nhưng vẫn được khán giả cổ vũ nhiệt tình và tạo được sự hào hứng trong chương trình.

Liên hoan văn nghệ các đơn vị chào mừng kỷ niệm 19 năm thành lập Cảng Đình Vũ đã tạo được bầu không khí vui tươi, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên, nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể và góp phần khích lệ tinh thần hăng say lao động quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất năm 2021 của Công ty.

(Nguồn : DVP)