Thg11 02

Ngày 01-02 tháng 11 năm 2019, được sự chấp thuận của Tổng giám đốc Công ty, BCH Công đoàn Cảng Đình Vũ tổ chức chuyến tham quan Trang trại Đồng Quê - Ba Vì Homestead cho CBCNV đã tham gia tích cực các phong trào, hoạt động văn hoá - văn nghệ - thể thao trong 9 tháng đầu năm 2019.

Trang trại Đồng Quê Ba Vì (Ba Vì Homestead) thuộc xã Vân Hòa - huyện Ba Vì, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 49 km, toạ lạc trên một khu đồi nhỏ xinh xắn, tựa lưng vào dãy núi Ba Vì. Trang trại có địa hình thiên nhiên nông nghiệp rất đẹp và đa dạng (rừng, hồ, ao, suối, sông ngòi) tiêu biểu cho một nền văn minh lúa nước vào hàng cổ đại của thế giới thuộc châu thổ sông Hồng.

Trong khuôn khổ 2 ngày chương trình, các thành viên trong đoàn đã được tham gia trải nghiệm các hoạt động úp nơm bắt cá, nướng cá bằng rơm, xay gạo làm bánh trôi, tráng bánh cuốn, giao lưu lửa trại, văn hoá cồng chiêng, nhảy sạp... và tham quan Vườn quốc gia Ba Vì đang thời điểm vào mùa Hoa dã quỳ vàng rực.

Các hoạt động trải nghiệm tại Ba Vì Homestead được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản nhưng lại rất gần gũi, dân dã đã mang đến không khí vui tươi, ấm cúng và đoàn kết cho tất cả thành viên tham gia.

Chương trình tham quan Trang trại Đồng Quê - Ba Vì Homestead là sự động viên, khích lệ của Ban lãnh đạo Công ty dành cho sự tham gia nhiệt tình của các thành viên đội văn nghệ, thể thao với nhiều thành tích và góp phần nâng cao công tác tiếp thị của Cảng Đình Vũ.

(Nguồn : DVP)