Thg4 29

Ngày 20 tháng 4 năm 2020, Cảng Đình Vũ ban hành Quyết định số 100/2020/QĐ-TCTL về việc tổ chức “Cuộc thi viết bài chào mừng Quốc tế lao động 1/5”. Sáng ngày 29 tháng 4, Ban tổ chức công bố kết quả và tiến hành trao giải cho các tập thể và cá nhân tham gia viết bài dự thi.  

Tuy thời gian chuẩn bị và phát động gấp rút, nhưng sau một tuần triển khai Ban tổ chức đã nhận được 18 bài dự thi của các tập thể và cá nhân, nhóm cá nhân trong toàn Công ty. Các bài viết dự thi đã bám sát nội dung, mục đích, ý nghĩa được hướng dẫn trong Quyết định và đa số có chất lượng tốt, tôn vinh giá trị và tinh thần lao động của CBCNV cũng như tôn vinh đóng góp của các đơn vị phòng ban đối với sự phát triển của toàn Công ty.

Trong buổi công bố kết quả, Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh – Trưởng ban giám khảo đã ghi nhận và biểu dương tinh thần tham gia nhiệt tình của các tập thể và cá nhân; chia sẻ những cảm nhận thú vị về các bài dự thi cũng như những “đắn đo” của các thành viên giám khảo khi phải chấm bài theo từng tiêu chí chi tiết; đồng thời hi vọng ở những cuộc thi sau Ban tổ chức, Ban giám khảo sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, nhận được nhiều bài thi chất lượng cao hơn nữa từ các đơn vị phòng ban.  

Với sự làm việc tập trung, nghiêm túc và công tâm của Ban giám khảo, kết quả các bài viết dự thi đã được xác định như sau:

  • Giải Nhất:

    Tập thể: Phòng Điều độ khai thác

    Cá nhân: Nguyễn Thị Ngọc Hoa – Phòng Hành chính

  • Giải Nhì:

    Tập thể: Phòng Hành chính

    Cá nhân: Bùi Thị Hải Yến – Phòng KHKD; Lê Ngọc Đính – Tổ sửa chữa Đội Cơ giới

  • Giải Ba:

    Tập thể: Đội Giao nhận kho hàng; Phòng Tổ chức Tiền lương; Phòng Kế hoạch Kinh doanh

    Cá nhân: Trần Hùng Cường – Phòng ĐĐKT; Nhóm kế toán tiền mặt – Phòng TCKT; Tổ điểm trạm – Phòng Kỹ thuật

  • Các giải khuyến khích: Phòng Tài chính Kế toán; Phòng Kỹ thuật; Đội Cơ giới; Bộ phận An ninh; Nhóm marketing Phòng KHKD; Nguyễn Thị Mai Quyên - Đội Bốc xếp.

 

“Cuộc thi viết bài chào mừng ngày Quốc tế lao động 1/5” lần đầu tiên được tổ chức tại Cảng Đình Vũ đã tạo được không khí vui tươi, sôi nổi và phát động tinh thần thi đua lao động sản xuất trong toàn Công ty; tuyên truyền nâng cao ý thức lao động, ý thức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao của mỗi CBCNV cũng như tôn vinh công sức đóng góp của các đơn vị phòng ban trong suốt thời gian qua.

 

P/s: Các bài viết đạt giải cao nhất sẽ được biên tập và đăng chính thức trên website Công ty để CBCNV các đơn vị phòng ban có thể theo dõi và quảng bá hình ảnh cho Cảng Đình Vũ.

(Nguồn : DVP)