Thg4 25

Ngày 25/4/2022, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ phối hợp với VCCI Hải Phòng và Phòng khám đa khoa quốc tế Tâm Phúc tổ chức chương trình khám và tư vấn sức khỏe cho người lao động đã nhiễm và khỏi bệnh Covid-19.

Theo các công bố trên các phương tiện truyền thông và các tổ chức y tế, có rất nhiều vấn đề gây ảnh hưởng sức khỏe của các bệnh nhân sau khi khỏi bệnh Covid-19 từ những triệu chứng thường gặp như tức ngực, khó thở, hụt hơi, ho kéo dài đến những triệu chứng nguy hiểm khác về gan, phổi, tim mạch, trí nhớ đều được nghiên cứu cho thấy có liên quan đến virus Sars-Cov2. Chính vì vậy, chương trình khám sức khỏe hậu Covid-19 là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo tới sức khỏe của CBCNV, góp phần đảm bảo nguồn nhân lực có sức khỏe tốt phục vụ các yêu cầu công việc.

Trong chương trình, 197 lượt CBCNV Cảng Đình Vũ tham gia đã được chụp X-quang phổi miễn phí cũng như được các bác sĩ khám và tư vấn chuyên sâu các vấn đề về sức khỏe sau khi đã khỏi bệnh Covid-19.

(Nguồn : DVP)