Thg4 27

Ngày 27/4/2022, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ lần thứ 4, nhiệm kỳ 2022-2027 đã được tổ chức thành công tại Hội trường Cảng Đình Vũ. Đại hội với sự tham gia của 48 đoàn viên được triệu tập đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn và Bí thư Đoàn Công ty khóa mới cũng như bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn Công ty CP Cảng Hải Phòng lần thứ 25.

 

Đại hội vinh dự được đón đồng chí Bùi Quang Hưng – UV BCH Thành đoàn, Bí thư Đoàn Cảng Hải Phòng, đồng chí Đàm Lê Dũng - Phó bí thư phụ trách Đảng ủy Cảng Đình Vũ và Tổng Giám đốc Cao Văn Tĩnh tham dự. Phát biểu tại Đại hội, các đồng chí lãnh đạo đánh giá cao và biểu dương các thành tích, nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành Đoàn và đoàn viên Cảng Đình Vũ trong nhiệm kỳ 2017-2022 với nhiều thành tích đáng ghi nhận. Chỉ đạo mục tiêu, phương hướng cho hoạt động Đoàn trong nhiệm kỳ mới, các đồng chí nhấn mạnh vai trò quan trọng của BCH khóa mới cần bám sát các kế hoạch của Đoàn cấp trên, đổi mới tư duy lãnh đạo cũng như phương thức hoạt động để các phong trào, hoạt động của Đoàn luôn thể hiện được tính xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, quy tụ được đông đảo lực lượng thanh niên góp phần hoàn thành các mục tiêu chung của đơn vị.

Ra mắt nhận nhiệm vụ cùng Ban Chấp hành Đoàn Cảng Đình Vũ khóa 4, nhiệm kỳ 2022-2027, đồng chí Nguyễn Duy Mạnh – nhân viên Phòng Kế hoạch Kinh doanh cảm ơn sâu sắc sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp, sự tín nhiệm của toàn thể đoàn viên dự Đại hội đã bầu đồng chí làm tân Bí thư Đoàn Công ty. Trong nhiệm kỳ mới, đồng chí Nguyễn Duy Mạnh sẽ cùng các đồng chí ủy viên BCH quyết tâm khắc phục khó khăn, phát huy những thế mạnh của thế hệ trẻ để lãnh đạo, chỉ đạo và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Cảng Đình Vũ góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ.

 

(Nguồn : DVP)