Thg5 27

Sáng ngày 27/5/2022, đại diện lãnh đạo Cảng Đình Vũ tham dự Hội nghị triển khai Đề án “Vận động xã hội hóa xóa nghèo giai đoạn 2022-2025 trên địa bàn quận Hải An”. Tại Hội nghị, Cảng Đình Vũ đã tham gia ủng hộ kinh phí xóa nghèo để Ban tổ chức trao tặng cho các hộ nghèo trên địa bàn quận Hải An.

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Ủy ban Nhân dân thành phố, đồng chí Cao Xuân Liên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TBXH; đại diện Văn phòng UBND thành phố cùng đông đảo các đại biểu từ các cơ quan chức năng của Quận Hải An và các phường trên địa bàn quận.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành 2 đợt trao kinh phí cho các hộ nghèo; phát động vận động Quỹ Đền ơn đáp nghĩa quận năm 2022 và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho Người có công. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và nhân văn, lan tỏa mục đích cao đẹp tới các doanh nghiệp và các mạnh thường quân trên địa bàn quận Hải An, góp phần xây dựng xã hội văn minh, giàu đẹp.

(Nguồn : DVP)