Thg10 19

Đến dự và cổ vũ cho Hội thi có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Trưởng phó các đơn vị phòng ban, Ban chấp hành Công đoàn và các CBCNV trong Công ty.

Mở đầu hội thi, đồng chí Vũ Tuấn Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã phát biểu chúc mừng toàn thể nữ đoàn viên công đoàn những lời chúc tốt đẹp nhấtnhân ngày 20/10, đồng thời nhấn mạnh vai trò, vị thế của người phụ nữ trong gia đình, xã hội.

Thay mặt Ban nữ công, đồng chí Trần Thị Xuân Phượng, Trưởng ban nữ công báo cáo tình hình hoạt động của nữ CBNV trong thời gian qua, tích cực tham gia phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phấn đấu vượt qua những khó khăn, thách thức hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần không nhỏ vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng chí Trần Thị Xuân Phượng cũng thay mặt toàn thể nữ CBNV cảm ơn ban Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV nói chung, dặc biệt là nữ CBCNV nói riêng.

Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để chị em thể hiện tài năng, thể hiện thiên chức của người phụ nữ trong gia đình, góp phần nâng cao nhận thức của người phụ nữ về chất lượng cuộc sống gia đình. Đây cũng là dịp để nữ CBCNV công ty có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp, mà còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ.

 Tham dự Hội thi có 06 đội đến từ các tổ công đoàn khối lao động trực tiếp và khối lao động gián tiếp trong Công ty. Với chủ đề “Vào bếp yêu thương”, sau 45 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo các món ăn đã được các đội dự thi trưng bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món dù phong phú, đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn giàu chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất.

 

 

Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của các đội vô cùng sáng tạo, liên tưởng đến sự hình thành và phát triển của Công ty trong thời gian qua.

Kết thúc Hội thi, mặc dù có các giải thưởng khác nhau dành cho các đội thi, nhưng tất cả các đội đã cùng giành chiến thắng, đó là niềm vui, là cảm xúc, là món ăn tinh thần thật đậm đà trong ngày đặc biệt dành cho chị em phụ nữ.