Thg1 06

Ngày 05/01/2023 Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín các ngành nghề lĩnh vực. Chương trình được tổ chức tại khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72 trong không khí trang trọng với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp uy tín toàn quốc. Năm 2022, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được trao cup và Chứng nhận Top 5 Công ty khai thác cảng uy tín. 

Đánh giá Uy tín doanh nghiệp là một nghiên cứu mới trong chuỗi các nghiên cứu của Vietnam Report trong những năm qua. Các doanh nghiệp được đánh giá, xếp hạng trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 10 Công ty uy tín các ngành nghề lĩnh vực dựa trên 3 tiêu chí chính:

Thứ nhất, dựa trên kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các tiêu chuẩn của ngành.

Thứ hai, dựa trên kết quả đánh giá từ các nhận định và kết quả khảo sát lấy ý kiến đánh giá từ doanh nghiệp, chuyên gia và người tiêu dùng.

Thứ ba, dựa trên mô hình phân tích lượng hóa Uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu – đây là mô hình được Vietnam Report phối hợp cùng các đối tác hiện thực hóa và áp dụng từ năm 2010 dựa trên mô hình phân tích lượng hóa nội dung truyền thông nhằm đánh giá hình ảnh, uy tín của các doanh nghiệp dựa trên học thuyết Agenda Setting về sự ảnh hưởng, tác động của thông tin truyền thông đến vị trí, hình ảnh của doanh nghiệp. 

Với phương pháp luận rõ ràng, minh bạch và khúc triết, trong thời gian qua Vietnam Report đã lần lượt công bố các Top 10 doanh nghiệp Uy tín trong các ngành trọng điểm như Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Vận tải, Bất động sản, Dược…. Cảng Đình Vũ cùng những doanh nghiệp nằm trong Top uy tín này có thể tự hào về những thành tích đã đạt được trong thời gian qua và quan trọng hơn đã có được vị thế trong mắt khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư. Đây cũng là tiền đề tốt để cộng đồng các doanh nghiệp nước nhà lớn mạnh, vươn ra thị trường khu vực và thế giới bằng chính thực lực của mình, góp phần đáng kể vào thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững của toàn bộ nền kinh tế Việt Nam trong tương lai không xa.

(Nguồn : DVP, toptenvietnam.vn)