Thg3 08

Căn cứ công văn số 53/CĐCHP ngày 10/02/2023 của Công đoàn Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng về việc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3; nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ và hưởng ứng đợt phát động Tuần lễ áo dài 2023của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trên toàn quốc; được sự chấp thuận của Tổng giám đốc, Ban nữ công Cảng Đình Vũ đã phát động nữ cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ mặc áo dài trong ngày làm việc 07/3/2023 (Thứ Ba).

Trong những tà áo dài truyền thống Việt Nam, tập thể nữ CBCNV Cảng Đình Vũ các đơn vị thể hiện sự duyên dáng, vui tươi, phấn khởi trong ngày đặc biệt dành cho phụ nữ. Qua đó cũng thể hiện tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị phòng ban trong toàn Công ty khi các chị em nắm tay trao nhau những nụ cười và cùng tạo những hình ảnh đẹp của phụ nữ Cảng Đình Vũ. Một số hình ảnh đẹp ghi lại trong ngày phát động mặc áo dài đã được lựa chọn gửi tham dự cuộc thi ảnh “Phụ nữ Hàng hải – Duyên dáng, chuyên nghiệp” năm 2023 do Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam phát động.

Nhân dịp ngày 8/3/2023, Ban lãnh đạo Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể Cảng Đình Vũ đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm, rực rỡ nhất cùng tình cảm và những lời chúc mừng tốt đẹp tới tập thể nữ nhân viên trong toàn Công ty. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo chấp thuận tổ chức cho tập thể nữ CBCNV Công ty chuyến tham quan kết hợp trải nghiệm tại Quảng Ninh với 2 điểm tham quan là Chùa Long Tiên và Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh trong ngày 08/3 (Thứ Tư). Hi vọng với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, các chị em phụ nữ sẽ luôn rạng ngời, giữ được tinh thần tươi trẻ để tiếp tục cống hiến và đồng hành cùng sự thành công và phát triển của Cảng Đình Vũ.

 

(Nguồn : DVP)