Thg4 26

Sáng ngày 26/4/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023 tại Hội trường tầng 5 Công ty. Tham dự Hội nghị có tổng số 129 đại biểu đại diện cho tập thể lãnh đạo và CBCNV các đơn vị phòng, ban, tổ, đội trong Công ty.

Sau thủ tục thông qua danh sách Đoàn chủ tịch và Ban thư ký Hội nghị, toàn thể đại biểu đã được nghe các Báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Trong phần phân tích báo cáo, Tổng giám đốc có nhấn mạnh một số nhiệm vụ cấp thiết các lực lượng cần tập trung như: Công đoàn Công ty nghiên cứu tổ chức các chuyến tham quan cho CBCNV đảm bảo các khung thời gian phù hợp trong năm, các chuyến tham quan cần có phương án phân bổ số lượng người tham gia hợp lý giữa tỉ lệ CBCNV các đơn vị tuy nhiên vẫn phải đảm bảo đủ nhân lực phục vụ sản xuất; công tác thăm hỏi gia đình thương binh liệt sĩ cần rà soát đầy đủ, tránh thiếu các trường hợp CBCNV có bố/mẹ là thương binh liệt sĩ mà chưa nhận được sự quan tâm của Công ty và đoàn thể; công tác đối thoại định kỳ giữa ban lãnh đạo với các đơn vị cần có sự đổi mới, có sự trao đổi chéo khi phân bổ lãnh đạo về dự đối thoại với các đơn vị để có sự quan tâm bao quát hơn và điều chỉnh, đáp ứng kịp thời các kiến nghị, ý kiến đóng góp của các đơn vị đối với hoạt động của Công ty.

Tổng Giám đốc trình bày báo cáo sản xuất kinh doanh và phân tích các nhiệm vụ trọng tâmTổng Giám đốc trình bày báo cáo sản xuất kinh doanh và phân tích các nhiệm vụ trọng tâm

Tiếp sau đó là Báo cáo của Ban chấp hành công đoàn về các nội dung: tình hình và kết quả tổ chức Hội nghị người lao động các cấp; Báo cáo tình hình sử dụng các Quỹ khen thưởng, Quỹ Phúc lợi, Quỹ Nhân đạo, Quỹ Tri ân khách hàng; tình hình tổ chức các hoạt động phúc lợi, xã hội, từ thiện; Báo cáo các kiến nghị của tập thể người lao động với Tổng giám đốc và Hội đồng quản trị.

Các đại biểu trình bày tham luận tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đơn vị cũng đã đóng góp nhiều ý kiến tham luận tích cực, sâu sát với tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2023 cũng như trong giai đoạn tới. Sau phần tham luận, Đoàn chủ tịch đã trả lời, giải quyết các kiến nghị thu nhận từ Hội nghị người lao động tại các đơn vị, năm 2022 có 10 kiến nghị Ban lãnh đạo đã triển khai giải quyết được 8 kiến nghị, còn tồn 2 kiến nghị chuyển sang năm 2023. Năm 2023, từ Hội nghị người lao động các đơn vị có tổng số 31 kiến nghị, 25 kiến nghị đã được giải đáp trực tiếp tại đơn vị còn 06 kiến nghị chuyển lên Hội nghị NLĐ Công ty. Tổng giám đốc đã trực tiếp giải đáp các kiến nghị đồng thời giao cho các phòng ban nghiệp vụ liên quan giải quyết dứt điểm trong thời gian sớm nhất.

Ông Tô Đình Sơn - Chủ tịch Công đoàn Cảng Hải Phòng phát biểu tại Hội nghịÔng Tô Đình Sơn - Chủ tịch Công đoàn Cảng Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị người lao động Cảng Đình Vũ năm 2022 vinh dự được đón tiếp đồng chí Tô Đình Sơn – Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Tô Đình Sơn chúc mừng những thành tích sản xuất kinh doanh mà Cảng Đình Vũ đã đạt được trong năm 2022; lưu ý đơn vị xem xét quy trình tổ chức Hội nghị NLĐ các cấp đúng tiến độ đề ra, đảm bảo tiến độ chung toàn khối cảng; đánh giá cao những đề xuất, kiến nghị tổ chức đối thoại định kỳ tại các đơn vị, phong trào tổ điểm ATLĐ, ATVSV, công tác khích lệ sáng kiến, giải pháp sáng tạo và nâng cao văn hóa giao tiếp ứng xử của người lao động.  

Hội nghị người lao động Cảng Đình Vũ năm 2023 kết thúc thành công lúc 11h50’ ngày 26/4/2023 với việc thông qua Nghị quyết Hội nghị được nhất trí biểu quyết 100%.

(Nguồn : DVP)