Thg4 26

Sáng ngày 26/4/2024, Cảng Đình Vũ tổ chức thành công Giải chạy chào mừng ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 01/5 với chủ đề “Cùng chạy – Cùng chiến thắng” trong khuôn viên rộng 24 hecta của Cảng Đình Vũ với sự đồng hành tổ chức chuyên nghiệp của Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện SunGo. Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị phòng ban cùng 95 vận động viên và đông đảo CBCNV toàn Công ty đến cổ vũ.

Chủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương phát biểu khai mạc và khích lệ tinh thần các VĐVChủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương phát biểu khai mạc và khích lệ tinh thần các VĐV

Chủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương phát biểu khai mạc và gửi lời chúc sức khỏe, động viên tinh thần tới tất cả VĐV tham gia chạy cự ly 3km (dành cho nữ) và cự ly 5km (dành cho nam). Sau phần phổ biến quy chế và hướng dẫn về đường chạy, Trưởng ban trọng tài Lê Hoàng Lâm đã thổi hồi còi xuất phát dành cho 16 VĐV nữ với sự cổ động rất nhiệt tình từ các VĐV nam cùng đông đảo khán giả.

Các VĐV nghe Trưởng ban trọng tài phổ biến quy chế và hướng dẫnCác VĐV nghe Trưởng ban trọng tài phổ biến quy chế và hướng dẫn

Với định mức không quá 30 phút cho cự ly 3km, tất cả VĐV nữ đã về đích trong thời gian cho phép. VĐV nữ cán đích đầu tiên là Nguyễn Thị Ngọc Hoa – Phó phòng Hành chính với số báo danh 0010, hoàn thành cự ly 3km trong thời gian 13’35s. Tiếp ngay sau đó ở vị trí số 2 và số 3 là VĐV Ngô Thị Ngọc Duyên – Nhân viên GNKH, số báo danh 0026 và VĐV Hoàng Ngọc Hà – Nhân viên Phòng Kỹ thuật, số báo danh 0102.

VĐV Nguyễn Thị Ngọc Hoa - Quán quân bảng nữVĐV Nguyễn Thị Ngọc Hoa - Quán quân bảng nữ

VĐV Ngô Thị Ngọc Duyên - Giải nhì bảng nữVĐV Ngô Thị Ngọc Duyên - Giải nhì bảng nữ

VĐV Hoàng Ngọc Hà - Giải ba bảng nữVĐV Hoàng Ngọc Hà - Giải ba bảng nữ

Các VĐV nam thể hiện quyết tâm trước khi xuất phátCác VĐV nam thể hiện quyết tâm trước khi xuất phát

Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các VĐVKhán giả cổ vũ nhiệt tình cho các VĐV

Ở hạng mục nam với cự ly 5km có 79 VĐV đăng ký tham gia, trong đó có 77 VĐV đã hoàn thành đường chạy trong thời gian quy định là dưới 40 phút. VĐV Phạm Đức Thạo – CN tổ BX5, số báo danh 0063 là người cán đích đầu tiên của bảng nam với thời gian 19 phút, giữ vững ngôi quán quân từ giải chạy chào mừng kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty. Các VĐV Trần Văn Trưởng – số báo danh 0064 và Phạm Đức Thông – số báo danh 0061 về đích ở vị trí số 2 và số 3 đều là CN tổ BX5.

VĐV Phạm Đức Thạo giữ vững ngôi vị vô địch bảng namVĐV Phạm Đức Thạo giữ vững ngôi vị vô địch bảng nam

VĐV Trần Văn Trưởng - Giải nhì bảng namVĐV Trần Văn Trưởng - Giải nhì bảng nam

VĐV Phạm Đức Thông - Giải ba bảng namVĐV Phạm Đức Thông - Giải ba bảng nam

Điểm đặc biệt ở bảng VĐV nam đó là 5 người về đích đầu tiên đều đến từ Đội Bốc xếp, 2 người tiếp theo thuộc Đội Cơ giới và chỉ có 1 VĐV đến từ khối văn phòng Công ty lọt vào top 8 VĐV về đích sớm nhất. Và trong giải chạy chào mừng 30/4-01/5 năm 2024, tất cả khán giả đã hoàn toàn bất ngờ trước sự tham gia của Tổng Giám đốc Cao Văn Tĩnh với kết quả hoàn thành mỗi vòng chạy cũng như kết quả chung cuộc hoàn toàn thuyết phục.

TGĐ Cao Văn Tĩnh thể hiện quyết tâm trên đường chạyTGĐ Cao Văn Tĩnh thể hiện quyết tâm trên đường chạy

Tổng kết vinh danh, Ban lãnh đạo Công ty đã trao giải thưởng cho sự nỗ lực và cống hiến hết mình cho các VĐV tham gia chạy với tổng số 16 giải thưởng chính (2 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 2 Giải Ba và 10 Giải khuyến khích). Tất cả những VĐV còn lại tuân thủ quy chế giải chạy đồng thời hoàn thành cự ly 3km trong thời gian dưới 30 phút và cự ly 5km trong thời gian dưới 40 phút đều được trao huy chương kỷ niệm FINISHER cùng tiền thưởng động viên.

Phó TGĐ Triệu Thế Thuận - Trưởng BTC trao giải cho Top 3 VĐV nữPhó TGĐ Triệu Thế Thuận - Trưởng BTC trao giải cho Top 3 VĐV nữ

Chủ tịch HĐQT và TGĐ Công ty trao giải cho Top 3 VĐV namChủ tịch HĐQT và TGĐ Công ty trao giải cho Top 3 VĐV nam

Ban tổ chức trao giải cho 10 VĐV đoạt giải khuyến khíchBan tổ chức trao giải cho 10 VĐV đoạt giải khuyến khích

Lần thứ hai tổ chức giải chạy tại Cảng Đình Vũ nên Ban Tổ chức, Tổ Trọng tài và Tổ Thư ký đã có thêm nhiều kinh nghiệm trong công tác chuẩn bị và công tác tổ chức nên giải chạy chào mừng 30/4-01/5 năm 2024 đã thành công tốt đẹp và lan tỏa năng lượng tích cực tới CBCNV toàn Công ty. Thông qua giải chạy đã thể hiện được sức trẻ và nhiệt huyết của tập thể lãnh đạo và CBCNV Cảng Đình Vũ, đồng thời cũng tạo sân chơi lành mạnh cho đông đảo người lao động, xây dựng được đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty trẻ khỏe, năng động, tự tin và chuyên nghiệp.

(Nguồn : DVP)