Thg7 28

Sáng ngày 26/7/2024, Cảng Đình Vũ tổ chức tiếp xúc tri ân CBCNV là con thương binh - liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ Việt Nam (27/7/1947-27/7/2024). Các thành viên ban lãnh đạo Công ty, đại diện BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty cùng tham dự tặng quà.

Trong chương trình tiếp xúc sáng ngày 26/7/2024, 17 CBCNV có thân nhân là thương binh – liệt sỹ gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo Công ty đã quan tâm thăm hỏi và tặng quà. Đây là nguồn động viên tinh thần vô cùng ý nghĩa, khích lệ sự gắn bó của CBCNV với Công ty và luôn nâng cao ý thức phát huy vai trò, trách nhiệm của người lao động, đặc biệt là những CBCNV có thân nhân là thương binh – liệt sỹ mong muốn tiếp bước cha anh, mang lại niềm tự hào cho truyền thống giữ nước trong thời chiến và phát triển đất nước trong thời bình.

Cũng trong ngày 26/7/2024, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức tặng hoa cho Ban chấp hành Công đoàn Công ty chúc mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024). Hoạt động tặng hoa nhân dịp ngày thành lập các tổ chức đoàn thể như Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh được duy trì thường niên tại Cảng Đình Vũ là một hình thức động viên, khích lệ sự đóng góp của các tổ chức đối với sự phát triển chung của toàn Công ty. Ban lãnh đạo ghi nhận sự đồng hành của Công đoàn Cảng Đình Vũ trong việc bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động, hi vọng trong năm 2024 và giai đoạn tới Công đoàn Cảng Đình Vũ sẽ triển khai được nhiều phong trào, hoạt động bổ ích quy tụ sự tham gia của đông đảo CBCNV Công ty.

(Nguồn : DVP)