Thg10 16

Sáng ngày 16/10/2024, nữ cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ tham gia Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề "Cảng Hải Phòng - 95 năm một chặng đường" chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Văn phòng Cảng Hải Phòng. Hội thi quy tụ 9 đơn vị trong khối cảng với tổng số 14 đội thi đã mang đến bầu không khí vui tươi cùng những sản phẩm hoa nghệ thuật độc đáo, rực rỡ sắc màu.

Đội thi Cảng Đình Vũ với tác phẩm dự thi "Trái tim hồng nơi đất Cảng"Đội thi Cảng Đình Vũ với tác phẩm dự thi "Trái tim hồng nơi đất Cảng"

Nguyên liệu chính của các sản phẩm dự thi là hoa lụa với đa dạng chủng loại, màu sắc cùng các lá, quả mỹ nghệ và nhiều phụ kiện trang trí kèm theo bắt mắt. Sau thời gian 60 phút cắt tỉa, cắm hoa và trang trí, 14 đội thi tiếp tục thuyết trình về ý tưởng, ý nghĩa của từng sản phẩm.

Nghệ nhân Nguyễn Thị Phương Liên - Trưởng BGK nhận xét về các tác phẩm dự thiNghệ nhân Nguyễn Thị Phương Liên - Trưởng BGK nhận xét về các tác phẩm dự thi

Kết quả chung cuộc, 01 giải Nhất thuộc về đội thi đến từ Chi nhánh Cảng Hoàng Diệu (đội số 1), 02 giải Nhì trao cho đội thi đến từ Văn phòng 8A và Công ty TNHH KMCS, 02 giải Ba trao cho đội thi đến từ Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ và Chi nhánh Cảng Tân Vũ, đội thi Cảng Đình Vũ cùng 8 đội thi còn lại được trao giải phong trào.

Hội thi cắm hoa nghệ thuật "Cảng Hải Phòng - 95 năm một chặng đường" là sân chơi thiết thực, ý nghĩa, là nơi nữ cán bộ công nhân các doanh nghiệp thuộc khối Cảng Hải Phòng thể hiện năng khiếu, sự duyên dáng, thông minh và tinh thần giao lưu, kết nối với các đơn vị. 

(Nguồn : DVP)