Thg9 22

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải về việc tăng cường công tác kiểm soát tải trọng xe, Cảng Đình Vũ trân trọng thông báo:

1. Ngày 22/09/2014, Cảng Đình vũ đã thực hiện ký cam kết với Bộ Giao thông vận tải, UBND thành phố Hải phòng  về việc tuân thủ Quy định xếp hàng hóa lên phương tiện không vượt quá trọng tải cho phép tham gia giao thông.

2. Kể từ ngày 01/10/2014, Cảng Đình Vũ sẽ thực hiện “Quy trình kiểm soát trọng tải đối với xe ra vào cảng “. Theo đó, để tuân thủ các quy định của Pháp luật, đề nghị Quý khách hàng vui lòng hợp tác, xuất trình Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe ôtô, rơ moóc cho Nhân viên giao nhận cổng cảng để kiểm tra tính phù hợp của trong lượng hàng hóa và trọng tải được phép chuyên chở của phương tiện.

Trong trường hợp khi đối chiếu, nếu phát hiện trọng lượng hàng hoá thể hiện trên Lệnh giao hàng vượt quá trọng tải cho phép tham gia giao thông được ghi trong Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe ôtô; rơ moóc, Cảng Đình vũ  sẽ buộc phải từ chối cung cấp dịch vụ xếp dỡ và không cho xe vào cảng làm hàng cho tới khi khách hàng bố trí được phương tiện phù hợp. Vì vậy, trước khi có kế hoạch nhận hàng tại Cảng, đề nghị Quý khách hàng, các đơn vị vận tải căn cứ vào trọng lượng hàng hoá để lựa chọn phương tiện vận tải có tải trọng phù hợp.

Cảng Đình Vũ trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn./.

  

(Nguồn : DVP)