Thg12 17

Được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo Công ty, chiều ngày 17/12/2018 Ban chấp hành Công đoàn Cảng Đình Vũ đã tổ chức Hoạt động thi đấu thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty (19/12/2002-19/12/2018). 

Trong khuôn khổ hoạt động, có 2 môn thể thao được tổ chức là Kéo co và Bóng chuyền. Với môn Kéo co, có 4 đội thi đăng ký tham gia: 2 đội liên quân Bốc xếp-Giao nhận kho hàng; 1 đội liên quân Cơ giới-Tổ chức Tiền lương và 1 đội liên quân Văn phòng. Môn Bóng chuyền là màn thi đấu giao hữu 5 hiệp giữa 2 đội Bốc xếp và Cơ giới. Ban tổ chức đã trang bị cho các đội thi những bộ quần áo đồng phục thi đấu với màu sắc riêng biệt có in logo của Cảng Đình Vũ tạo nên hình ảnh của một giải đấu vô cùng chuyên nghiệp và ấn tượng.

Sau thời gian thi đấu, đội liên quân Văn phòng những tưởng sẽ yếu thế nhất đã bất ngờ vượt qua 3 đội còn lại để giành Giải Nhất Kéo co một cách thuyết phục, Giải Nhì Kéo co thuộc về đội liên quân Bốc xếp – Giao nhận 1. Trong khi đó, tại môn Bóng chuyền, đội Cơ giới đã giành chiến thắng trước đội Bốc xếp với tỉ số 3-2.

Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh tham dự Hoạt động đã trao hoa và giải thưởng cho các đội thi. Tổng giám đốc rất phấn khởi trước sự tham gia thi đấu sôi nổi của các đội thi và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBCNV Công ty.

Hoạt động thi đấu thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Cảng Đình Vũ do BCH Công đoàn Công ty tổ chức đã kết thúc với những hình ảnh ấn tượng, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong CBCNV công ty cũng như tạo tiền đề trong sự đổi mới và đa dạng hóa các phong trào đoàn thể của Cảng Đình Vũ nhằm thu hút được sự tham gia của đông đảo Cán bộ công nhân viên.