Thg12 19

Sáng ngày 19/12/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 16 năm ngày thành lập (19/12/2002-19/12/2018) tại Hội trường tầng 5 Văn phòng Công ty. 

Chào mừng chương trình, Đội văn nghệ Cảng Đình Vũ đã biểu diễn những ca khúc về quê hương, đất nước Việt Nam. Những lời ca giàu ý nghĩa, những giai điệu đầy cảm xúc đã mang lại không khí rộn ràng, phấn khởi cho phần mở màn buổi lễ kỷ niệm.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Bí thư Đảng ủy Vũ Tuấn Dương nhắc lại những khó khăn thách thức mà Cảng Đình Vũ phải đối mặt từ những ngày đầu thành lập; cũng như nhấn mạnh những đổi mới trong tư duy lãnh đạo, trong chiến lược đầu tư đã góp phần xây dựng thương hiệu Cảng Đình Vũ phát triển và vững mạnh như hiện nay, được các cơ quan chính quyền quan tâm hỗ trợ và được các bạn hàng, đối tác tin tưởng hợp tác bền lâu. Bài phát biểu của Chủ tịch Hội đồng quản trị đã khơi gợi niềm tự hào, vinh dự của mỗi cán bộ nhân viên khi được là một thành viên của Cảng Đình Vũ.

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh cũng đã có những phân tích, đánh giá nhanh về những thành tích mà Cảng Đình Vũ đã đạt được trong năm 2018 cũng như trong những năm gần đây. Để có được những thành tích đó, bên cạnh những quyết sách từ Ban điều hành là sự đóng góp to lớn của tập thể cán bộ nhân viên Công ty. Tổng giám đốc hi vọng trong năm 2019 và giai đoạn sắp tới, toàn thể CBCNV Công ty sẽ luôn đoàn kết, quyết tâm vượt qua những khó khăn để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu mà Hội đồng quản trị đề ra, từ đó duy trì thương hiệu Cảng Đình Vũ phát triển ổn định về mọi mặt.

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 16 năm ngày thành lập, Ban tổ chức đã mang đến một nét văn hóa mới cho Cảng Đình Vũ đó chính là nội dung thổi nến và cắt bánh sinh nhật tập thể. Đội ngũ nhân viên Khối văn phòng trong những bộ đồng phục tone màu xanh trắng đứng quanh chiếc bánh sinh nhật 5 tầng với màu sắc tương tự như trên logo “CĐV” thể hiện hình ảnh Cảng Đình Vũ hiện đại, chuyên nghiệp và phát triển.

Với quy mô và hình thức tổ chức Lễ kỷ niệm ngày thành lập Công ty đổi mới theo hướng như một bữa tiệc sinh nhật gần gũi, ấm cúng, Ban lãnh đạo Cảng Đình Vũ mong muốn ngày 19/12 hàng năm sẽ là dịp để ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV có thể quây quần cùng trò chuyện; cùng giao lưu trong các tiết mục văn nghệ; cùng động viên, khích lệ nhau sẽ phấn đấu, quyết tâm hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao để Cảng Đình Vũ có thể đạt được những thành tích tốt nhất trong năm mới và trong những giai đoạn tiếp theo.

(Nguồn : DVP)