Thg1 25

Tối ngày 25/01/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đã tổ chức Lễ tổng kết và liên hoan tất niên năm 2018 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Hải Đăng Plaza.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của các thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát Công ty, Ban điều hành Công ty, Ban chấp hành Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh, lãnh đạo các phòng ban đơn vị cùng gần 200 cán bộ nhân viên tiêu biểu.

Phát biểu tại Lễ tổng kết, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Bí thư Đảng ủy Vũ Tuấn Dương và Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh đã phân tích những khó khăn, thuận lợi trong năm 2018. Qua đó, biểu dương thành tích mà lãnh đạo và cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ đã đạt được năm 2018; đồng thời thể hiện sự tin tưởng với những quyết sách chỉ đạo đúng hướng của Hội đồng quản trị, sự điều hành khoa học của Ban lãnh đạo Công ty cùng quyết tâm, nỗ lực và tinh thần lao động hăng say của đội ngũ cán bộ nhân viên, năm 2019 Cảng Đình Vũ sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức để tiếp tục gặt hái được thành công.

Trong khuôn khổ Lễ tổng kết và liên hoan tất niên 2018, Ban tổ chức đã công bố quyết định biểu dương khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm đóng góp vào thành công chung của Cảng Đình Vũ. Và ở phần cuối chương trình, đã thành thông lệ trong các buổi Lễ tổng kết hàng năm chính là nội dung Bốc thăm may mắn với hơn 100 giải thưởng có giá trị.

Chương trình Lễ tổng kết và liên hoan tất niên năm 2018 của Cảng Đình Vũ đã khép lại trong niềm vui hân hoan của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên tham dự. Đọng lại trong tâm trí mỗi người có thể là những ấn tượng đẹp về các tiết mục văn nghệ đặc sắc do Đội văn nghệ công ty biểu diễn, là niềm hạnh phúc khi nhận được những giải thưởng may mắn hay những lời chúc mừng và tình cảm nồng ấm mà mọi người trao tặng nhau… nhưng tất cả đều chung một quyết tâm, khí thế chào đón năm mới – năm 2019 với những triển vọng tốt đẹp hơn.

(Nguồn : DVP)