Thg3 26

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), Đoàn thanh niên Công ty CP Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đã đăng ký đảm nhiệm và thực hiện 2 công trình"Cắt tỉa cây xanh Nhà cân số 1 - Trồng cây trang trí các bồn hoa""Sơn cọc chỉ dẫn line container toàn bãi".

Với công trình “Cắt tỉa cây xanh Nhà cân số 1 – Trồng cây trang trí các bồn hoa” lực lượng tham gia chính là đoàn viên thanh niên Chi đoàn Văn phòng và Chi đoàn Giao nhận kho hàng. Trong sáng ngày 15/3 đã thực hiện cắt tỉa gọn gàng các cây xanh, nhổ cỏ quanh khu vực Nhà cân số 1; đồng thời thực hiện trồng cây trang trí các bồn hoa trong khuôn viên Công ty với tổng số hơn 300 cây dây nhện có tác dụng hút bụi và thanh lọc không khí.

Công trình “Sơn cọc chỉ dẫn line container toàn bãi” do yêu cầu kỹ thuật và độ khó cao, số lượng nhiều (trên 80 cọc) nên BCH Đoàn thanh niên đã kết hợp với số cán bộ nhân viên có kinh nghiệm trong việc sơn sửa trang thiết bị của công ty thực hiện từ ngày 18/3. Đến ngày 26/3 đã thực hiện sơn sửa được hơn 30 cọc và vẫn đang tiếp tục hoàn thiện.

Các công trình sản phẩm do Đoàn thanh niên đăng ký nhân dịp chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn 26/3 thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên toàn Công ty đã thể hiện tinh thần xung kích, năng động của lực lượng lao động trẻ, góp phần mang lại diện mạo Xanh-Sạch-Đẹp và chuyên nghiệp cho Cảng Đình Vũ.

(Nguồn : DVP)