Thg6 14

Chiều ngày 14 tháng 6 năm 2019, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ tổ chức Hội nghị biểu dương, khen thưởng các cháu học sinh là con của CBCNV Công ty đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019.

Trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo Công ty cùng Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã trao phần thưởng chotổng số 227 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường (20 cháu cấp THPT, 72 cháu THCS, 135 cháu tiểu học) và 07 cháu đạt giải cao tại kỳ thicác cấp quận, huyện, thành phố, quốc gia và quốc tế.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Cao Văn Tĩnh – Tổng giám đốc Cảng Đình Vũ đã gửi lời chúc mừng tới các cháu học sinh và gia đình vì những thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019; khích lệ tinh thần học tập của các cháu để năm học 2019-2020 sẽ có nhiều cháu đạt thành tích vượt bậc hơn nữa; đồng thời động viên các cháu bên cạnh việc học tập cần tự ý thức trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, đăng ký tham gia các lớp năng khiếu như khiêu vũ, võ thuật, ca hát, dẫn chương trình… để tận hưởng mùa hè một cách tích cực và bổ ích nhất.

Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh phát biểu chúc mừng và khích lệ tinh thần học tập của các cháuTổng giám đốc Cao Văn Tĩnh phát biểu chúc mừng và khích lệ tinh thần học tập của các cháu

Bạn Triệu Phương Anh - đại diện học sinh đạt giải cao phát biểu cảm ơn và chia sẻ kinh nghiệm học tậpBạn Triệu Phương Anh - đại diện học sinh đạt giải cao phát biểu cảm ơn và chia sẻ kinh nghiệm học tập


Hội nghị biểu dương, khen thưởng thành tích học tập năm 2018-2019 của con CBCNV Cảng Đình Vũ đã mang đến không khí vui tươi, sôi nổi cho các cháu với những tiết mục biểu diễn đặc sắc từ Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố, Vũ đoàn V-Hunter, ảo thuật gia Đức Hợp, các trò chơi thú vị và quà tặng hấp dẫn. Thông qua chương trình, các cháu có cơ hội gặp gỡ thêm bạn bè mới, được tham quan nơi làm việc của bố mẹ, được tận mắt nhìn các phương tiện, thiết bị cầu bến cảng để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ chào mùa hè 2019.

Các tiết mục văn nghệ Cung văn hóa thiếu nhi thành phố, Vũ đoàn V-Hunter và Ảo thuật gia Đức Hợp

Từ cuối tháng 5 năm 2019, Cảng Đình Vũ cũng đã có những hoạt động chăm lo cho sự phát triển thế hệ tương lai. Ngày 29/5, Cảng Đình Vũ đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố Hải Phòng trong khuôn khổ Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019với chủ đề“Chung tay vì trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt”được Ủy ban Nhân dân thành phố tổ chức tại Huyện An Lão. Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, Cảng Đình Vũ đã tặng 533 phần quà ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi con CBCNV Công ty để các cháu được tận hưởng một ngày 1/6 thật vui và ý nghĩa trong tình yêu thương và sự quan tâm của gia đình.

Chủ tịch Công đoàn Đàm Lê Dũng đại diện Cảng Đình Vũ trao tặng 10.000.000 đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải PhòngChủ tịch Công đoàn Đàm Lê Dũng đại diện Cảng Đình Vũ trao tặng 10.000.000 đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng


(Nguồn : DVP)