Thg11 24

Thực hiện kế hoạch số 315/KH-CĐCHP ngày 30/10/2019 của Công đoàn Cảng Hải Phòng về việc tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Đảng bộ và đội ngũ công nhân Cảng (24/11/1929-24/11/2019); Cảng Đình Vũ đã tham gia biểu diễn trong liên hoan được tổ chức tại Khu tượng đài công nhân cảng – cổng số 4 Cảng Hoàng Diệu vào tối ngày 24/11/2019.

Liên hoan văn nghệ kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Đảng bộ và đội ngũ công nhân Cảng có 25 tiết mục với sự tham gia biểu diễn của Cán bộ nhân viên lao động đến từ 10 đơn vị trực thuộc và các công ty cổ phần trong khối Cảng Hải Phòng. Các tiết mục được biểu diễn trong Liên hoan là những bài hát viết về quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi sự phát triển thành phố Hải Phòng. Cảng Đình Vũ có 3 tiết mục tham gia: đơn ca nam Quang Hải với ca khúc Chút thơ tình của người lính biển; song ca nam nữ Hải Nam – Ngọc Anh với ca khúc Thành phố của em; và tốp ca múa với bài hát Lướt sóng ra khơi.

Để tham gia biểu diễn trong khuôn khổ Liên hoan, CBCNV các đơn vị đã tranh thủ thời gian hoàn thành công việc và hăng say, miệt mài luyện tập phần hát thật nhuần nhuyễn cũng như những động tác biên đạo rất kỳ công, đặc sắc. Ghi nhận điều đó, Ban tổ chức đã trao tặng hoa, cờ lưu niệm cùng phần thưởng để khích lệ tinh thần yêu văn hóa văn nghệ của CBCNV các đơn vị tham gia. Kết thúc chương trình, Ban lãnh đạo Cảng Hải Phòng, đội ngũ cán bộ chủ chốt các đơn vị và toàn thể diễn viên đã cùng nhau hát vang bài hát Bến cảng quê hương tôi của nhạc sĩ Hồ Bắc cũng như tham gia Múa sạp trong điệu xòe hoa dân tộc Thái và không khí gắn kết vui tươi.

Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Đảng bộ và đội ngũ công nhân Cảng là dịp để CBCNV các đơn vị có niềm đam mê văn hóa văn nghệ được giao lưu; là niềm tự hào cho mỗi người đã từng có thời gian công tác và gắn bó với môi trường làm việc trong khối cảng; đồng thời cũng là một sự kiện đáng nhớ cho cán bộ công nhân cảng khi nhìn lại quãng đường 90 năm đã qua và hướng về chặng đường phía trước với những triển vọng mới. 

(Nguồn : DVP)