Thg12 18

Được sự chấp thuận của BCH Đảng uỷ và Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cảng Đình Vũ tổ chức Cuộc thi clip “Cảng Đình Vũ tôi yêu” chào mừng kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Công ty (19/12/2002-19/12/2019). 

Từ ngày 10/12/2019, cuộc thi được phát động tới tất cả các đơn vị phòng ban trong Công ty. Hình thức thể hiện trong clip được đa dạng hóa như năng khiếu hát, nhảy múa, công nghệ số, đoạn phim ngắn…với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, sự phát triển của thành phố hoặc niềm tin yêu, gắn bó với Cảng Đình Vũ và ngành vận tải biển.

Dù thời gian chuẩn bị gấp rút, nhưng sau 1 tuần phát động đã có 6 clip dự thi với nội dung ý nghĩa và sự đầu tư nghiêm túc của các đơn vị. Sau khi Ban giám khảo họp chấm điểm với các tiêu chí chủ đề, kỹ thuật, sáng tạo và sự tương tác, thứ hạng của các clip đã được xác định:

  • Giải Nhất thuộc về clip karaoke bài hát “Cảng Đình Vũ trái tim những con tàu” của Phòng Tổ chức Tiền lương – Phòng Kỹ thuật – Ban An ninh.

  • Giải Nhì thuộc về clip nhảy dân vũ trên nền bài hát “Việt Nam ơi” cùng lời chúc dí dỏm, trẻ trung của Phòng Hành chính – Phòng Điều độ khai thác.

  • 2 Giải Ba thuộc về clip “Quá nhanh – Quá đơn giản khi lấy hàng ở Cảng Đình Vũ” của Đội Giao nhận kho hàng và clip “Nét đẹp nhân viên Cảng Đình Vũ” của Phòng Kế hoạch Kinh doanh – Phòng Tài chính kế toán.

  • 2 clip của Đội Bốc xếp được xét giải phong trào với bài thơ chúc mừng Cảng Đình Vũ và bài hát “Bến cảng quê hương tôi” rất thú vị, vô tư của các anh công nhân ngày đêm bám máng bám tàu.

Cuộc thi clip “Cảng Đình Vũ tôi yêu” đã tạo được không khí vui tươi, sôi nổi trong CBCNV công ty. Các clip rất ý nghĩa và góp phần quảng bá hình ảnh một Cảng Đình Vũ năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.

Ngoài các giải thưởng chính đã được xác định, Ban tổ chức quyết định có 1 giải phụ là giải clip được yêu thích nhất nhằm tăng sự tương tác của CBCNV toàn Công ty cũng như các đối tác, khách hàng và đông đảo người xem với website Cảng Đình Vũ. CBCNV các phòng ban có thể chia sẻ đường link các clip cho gia đình, bạn bè, người thân và các đối tác của Cảng Đình Vũ vào xem và thể hiện tương tác với clip. Đến 15h00 ngày 23/12/2019 (Thứ 2), clip có số lượt yêu thích nhiều nhất trên phương tiện đăng tải các clip sẽ được trao giải Clip được yêu thích nhất.

(Nguồn : DVP)