Thg12 18

Sáng ngày 18/12/2020, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 18 năm ngày thành lập (19/12/2002-19/12/2020) tại Hội trường tầng 5 Văn phòng Công ty. 

Tham dự Lễ kỷ niệm năm nay, Cảng Đình Vũ vinh dự và vui mừng đón tiếp Ông Cao Tiến Thụ - nguyên Tổng giám đốc Cảng Hải Phòng, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị đầu tiên Cảng Đình Vũ cùng tập thể nguyên thành viên Hội đồng quản trị, Ban điều hành, cán bộ chủ chốt Cảng Đình Vũ qua các thời kỳ.

Chào mừng chương trình, ca sĩ Tuấn Long và Phương Mai đến từ Đoàn ca múa Hải Phòng cùng Đội văn nghệ Cảng Đình Vũ đã biểu diễn những ca khúc giàu ý nghĩa về thành phố Hải Phòng, về quê hương, đất nước đã mang lại không khí rộn ràng, vui tươi cho phần mở màn buổi lễ kỷ niệm.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Bí thư Đảng ủy Vũ Tuấn Dương nhấn mạnh năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn và nhiều thách thức đối với Cảng Đình Vũ khi tình hình cạnh tranh vẫn diễn biến gay gắt, sản lượng các hãng trong khu vực có xu hướng giảm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên việc hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty gặp nhiều bất lợi. Mặc dù vậy, với sự quyết tâm và nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban lãnh đạo, tính đến ngày 19/12 Cảng Đình Vũ về cơ bản đã hoàn thành 2 chỉ tiêu quan trọng là sản lượng thông qua và lợi nhuận.

Tiếp nối chương trình, Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh có bài phát biểu sơ lược các chỉ tiêu sản xuất Công ty trong năm 2020, đồng thời dành lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Cảng Đình Vũ qua các thời kỳ đã đặt nền móng đầu tiên để Cảng Đình Vũ có sự phát triển như hiện nay. Bên cạnh đó Tổng giám đốc cũng ghi nhận sự nỗ lực, quyết tâm không ngừng nghỉ của thế hệ cán bộ chủ chốt và tập thể CBCNV hiện tại đã góp công sức giúp Cảng Đình Vũ luôn hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh hàng năm.  

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Ông Phạm Hồng Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng đánh giá cao và ghi nhận thành tích mà Cảng Đình Vũ đã đạt được và duy trì trong suốt những năm qua; đồng thời gửi lời chúc tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Cảng Đình Vũ sẽ luôn đoàn kết, quyết tâm vượt qua những khó khăn để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu trong năm 2021 và giai đoạn sắp tới để cùng Cảng Hải Phòng vươn ra biển lớn.  

Sau phần lễ của chương trình, quý lãnh đạo và toàn thể đại biểu có mặt tại Hội trường cùng chứng kiến nghi thức cắt bánh sinh nhật, thưởng thức tiệc nhẹ và giao lưu, trò chuyện. Trong không khí vô cùng gần gũi, ấm áp của bữa tiệc, Ông Cao Tiến Thụ - Nguyên chủ tịch HĐQT đầu tiên cùng các nguyên thành viên HĐQT  của Cảng Đình Vũ đã có những chia sẻ, những câu chuyện từ những ngày đầu thành lập Công ty; những câu chuyện vui mà rất hiếm có dịp thế hệ nhân viên trẻ Cảng Đình Vũ được lắng nghe.

Giai điệu bài hát truyền thống “Cảng Đình Vũ trái tim những con tàu” của nhạc sĩ Thế Vinh cùng những tiết mục giao lưu đầy ngẫu hứng của các thành viên đội văn nghệ và khách mời đã mang đến nhiều cảm xúc cho toàn thể đại biểu tham dự chương trình cũng như khép lại chương trình kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Cảng Đình Vũ. Cảng Đình Vũ mừng tuổi 18 với nhiều dư vị và suy ngẫm trong mỗi người tham dự buổi lễ, nhưng tất cả cùng chung một niềm hi vọng về một năm 2021 với sự phát triển và ổn định trên nhiều lĩnh vực.

(Nguồn : DVP)