Thg1 30

Tối ngày 30/01/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ tổ chức Lễ tổng kết và liên hoan tất niên năm 2023 tại Diamond Palace - Trung tâm tổ chức sự kiện Hải Đăng Plaza. Tham dự chương trình có sự hiện diện của các thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban điều hành Công ty, lãnh đạo các phòng ban đơn vị cùng gần 250 cán bộ nhân viên tiêu biểu.

Đội văn nghệ Công ty cùng Vũ đoàn VHunter đã gửi tới chương trình những tiết mục chào mừng sôi động và vô cùng ý nghĩa. Điểm nhấn của chương trình văn nghệ năm nay chính là tiết mục kết hợp kịch và nhảy "Gieo quẻ-Tết đong đầy" với sự biên đạo và biểu diễn của các nữ CBCNV khối văn phòng Công ty. Sau những lời phát biểu khai mạc và chúc mừng của Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Tuấn Dương, Ban lãnh đạo Công ty đã cùng thực hiện nghi thức mở sâm-panh khai tiệc mang đến sự hào hứng cho toàn thể khán phòng.

Nội dung Quay số may mắn năm 2023 có nhiều nét đổi mới với tổng số 179 giải thưởng (90 giải may mắn, 60 giải khuyến khích, 20 giải Ba, 06 giải Nhì, 02 giải Nhất và 01 giải Đặc biệt). Danh sách mã số và thông tin nhân viên trúng giải được quay ngẫu nhiên thông qua phần mềm vi tính, được bấm quay số trực tiếp từ điện thoại có kết nối bluetooth và kết quả được hiển thị rõ ràng trên màn hình lớn để tất cả khán giả tham dự có thể theo dõi từ mọi vị trí. Với các giải may mắn, khuyến khích và giải ba sẽ được Phòng Hành chính tập hợp danh sách và gửi cho đại diện các đơn vị; 9 giải cao nhất người trúng giải sẽ được lãnh đạo Công ty trao biển tượng trưng trên sân khấu và nhận quà hiện vật tại Phòng Hành chính từ ngày 31/01/2024.

Các giải thưởng trong chương trình quay số may mắn hàng năm đều mang tính sử dụng cao và thiết thực trong đời sống hàng ngày trong đó 2 giải Nhất năm nay là máy giặt LG tích hợp tính năng sấy vô cùng tiện lợi trong mùa đông thuộc về anh Nguyễn Văn Cường – Đội Bốc xếp và anh Phùng Thế Cường – Đội Cơ giới; 01 giải Đặc biệt là máy tính bảng Ipad mini thuộc về anh Phan Văn Toán mã số 277 đến từ Đội Giao nhận kho hàng. Nụ cười và niềm vui của những cá nhân lên sân khấu nhận giải ngoài việc thể hiện may mắn của mỗi người còn minh chứng cho sự khích lệ lớn lao của ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực và cống hiến của tập thể người lao động xuyên suốt một năm qua.

Chương trình Lễ tổng kết và liên hoan tất niên 2023 khép lại với thật nhiều niềm vui từ ban lãnh đạo Công ty tới mỗi cá nhân cán bộ nhân viên các đơn vị phòng ban. Cảng Đình Vũ sẽ quyết tâm hơn, nỗ lực đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để hướng tới một năm 2024 thành công rực rỡ hơn.

(Nguồn : DVP)