Thg3 08

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ, ngày 08/3/2024 Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ tổ chức chuyến tham quan Khu di tích Bạch Đằng Giang - Hải Phòng và Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh - Quảng Ninh cho nữ cán bộ công nhân viên Công ty. Đồng hành cùng các chị em trên hành trình tham quan là những bộ áo dài Việt Nam duyên dáng và rực rỡ trong những bức hình lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ và kỷ niệm tuyệt vời của ngày dành riêng cho phái đẹp.

Tại Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh, các chị em tận hưởng các trải nghiệm bồn tắm nóng, bồn tắm lạnh, xông hơi khô, xông hơi ướt và thưởng thức ẩm thực phong cách Nhật Bản. Trong không gian được thiết kế và bài trí chuẩn Nhật, nữ CBCNV Cảng Đình Vũ đã có những phút giây vô cùng thư giãn, vui vẻ, tăng cường giao lưu giữa các đơn vị sau khoảng thời gian tập trung, cống hiến cho công việc.

Sau khi rời Yoko Onsen Quang Hanh, các chị em di chuyển về Khu di tích Bạch Đằng Giang – Hải Phòng để tham quan, tìm hiểu, dâng hương, nghe thuyết minh về giá trị của khu di tích và ý nghĩa lịch sử của chiến thắng Bạch Đằng gắn với 3 anh hùng dân tộc: Vua Lê Đại Hành, Quốc Công Tiết chế Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn và Đức Vương Ngô Quyền tại khu vực quảng trường chiến thắng (khu vực tượng 3 thánh). Khu di tích Bạch Đằng Giang là một trong số ít địa điểm du lịch thực hiện thành công “3 không” bao gồm: không thương mại, không thu phí, không rác thải. Nhờ nguyên tắc “3 không” này, khu di tích đã mang đến một không gian văn hóa - lịch sử yên bình đúng nghĩa.

Trước đó vào ngày 07/3/2024, đại diện Ban lãnh đạo Công ty cùng các tổ chức đoàn thể Cảng Đình Vũ đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm, rực rỡ nhất cùng tình cảm và những lời chúc mừng tốt đẹp tới tập thể nữ nhân viên trong toàn Công ty.




Với sự quan tâm mà Ban lãnh đạo Công ty dành cho tập thể nữ cán bộ công nhân lao động Cảng Đình Vũ, chị em các đơn vị phòng ban sẽ có thêm động lực và quyết tâm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

(Nguồn : DVP)