Thg10 16

Thực hiện kế hoạch số 267KH-CĐCHP ngày 04/9/2019 của Công đoàn Cảng Hải Phòng về việc tổ chức Hội thi “Cán bộ nữ công giỏi Cảng Hải Phòng” chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; được sự chấp thuận của Tổng giám đốc Công ty, BCH Công đoàn Cảng Đình Vũ đã lựa chọn cán bộ nữ công và đăng ký 01 đội tham gia Hội thi.

Hội thi Cán bộ nữ công giỏi Cảng Hải Phòng được tổ chức vào sáng ngày 16/10/2019 tại Hội trường 505 trụ sở Cảng Hải Phòng – số 8A Trần Phú với sự tham gia của 06 đội thi đến từ các đơn vị trong khối cảng (Công ty TNHH MTV Cảng Hoàng Diệu, Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ, Chi nhánh Cảng Tân Vũ, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ, Công ty TNHH MTV Trung tâm y tế CHP, Công ty CP Lai dắt và Vận tải CHP).

Trong khuôn khổ Hội thi, các đội thi đã cùng nhau tham gia 03 vòng thi: Chào hỏi, Trả lời câu hỏi pháp luật, Thuyết trình. Nội dung các vòng thi xoay quanh chủ đề vai trò, chức năng của công tác nữ công trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4.0) và tuyên truyền các kiến thức pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của phụ nữ.

Sau 03 vòng thi với nhiều kịch tính và nội dung đặc sắc, hấp dẫn, đội thi của Cảng Đình Vũ đã giành Giải Ba chung cuộc cùng với Giải thuyết trình hay nhất (thí sinh Nguyễn Ngọc Hương – Phòng Tổ chức Tiền lương). Giải Nhất thuộc về đội thi Cảng Tân Vũ, Giải Nhì thuộc về đội thi Cảng Hoàng Diệu; các đội Cảng Chùa Vẽ, Trung tâm y tế và Công ty lai dắt đồng Giải khuyến khích.

Hội thi Cán bộ nữ công giỏi Cảng Hải Phòng là cơ hội để nữ CNLĐ Cảng Đình Vũ được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nữ CNLĐ các đơn vị bạn; từ đó nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công việc, công tác chuyên môn cũng như công tác đoàn thể; đồng thời cũng là sân chơi bổ ích để chị em phụ nữ được thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, trí tuệ của thế hệ phụ nữ trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ trên quy mô toàn cầu.  

(Nguồn : DVP)