Thg12 19

Sáng ngày 19/12/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 17 năm ngày thành lập (19/12/2002-19/12/2019) tại Hội trường tầng 5 Văn phòng Công ty. 

Chào mừng chương trình, Đội văn nghệ Cảng Đình Vũ đã biểu diễn những ca khúc về quê hương, đất nước Việt Nam với phần dàn dựng đội hình đẹp mắt đã mang lại không khí rộn ràng, khí thế cho phần mở màn buổi lễ kỷ niệm.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Bí thư Đảng ủy Vũ Tuấn Dương nhấn mạnh năm 2019 là một năm vô cùng khó khăn và nhiều thách thức đối với Cảng Đình Vũ khi tình hình cạnh tranh vô cùng gay gắt, sản lượng các hãng trong khu vực có xu hướng giảm ảnh hưởng lớn đến việc hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty. Mặc dù vậy, với sự quyết tâm và nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban lãnh đạo, tính đến ngày 19/12 Cảng Đình Vũ đã hoàn thành 2 chỉ tiêu quan trọng là sản lượng thông qua và lợi nhuận.

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Cảng Đình Vũ, Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh đã được trao tặng Bằng khen của Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam vì thành tích xuất sắc trong công tác điều hành năm 2019. Tham dự buổi lễ, Ông Phạm Hồng Minh – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng đã trao Quyết định khen thưởng và Bằng khen cho Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh. Nhân dịp đặc biệt này, Ban lãnh đạo Cảng Hải Phòng cũng đã trao hoa và quà lưu niệm cho Ban lãnh đạo Cảng Đình Vũ.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Ông Phạm Hồng Minh – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng đánh giá cao và ghi nhận thành tích mà Cảng Đình Vũ đã đạt được trong năm 2019 cũng như trong những năm gần đây; đồng thời gửi lời chúc tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Cảng Đình Vũ sẽ luôn đoàn kết, quyết tâm vượt qua những khó khăn để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu trong năm 2020 và giai đoạn sắp tới.

Sau phần lễ của chương trình, quý lãnh đạo và toàn thể đại biểu có mặt tại Hội trường cùng chứng kiến nghi thức cắt bánh sinh nhật, thưởng tiệc nhẹ và giao lưu, trò chuyện. Sự ngẫu hứng của các đồng chí lãnh đạo trong ca khúc “Bến cảng quê hương tôi” đã mang đến Hội trường không khí hân hoan, sôi nổi và niềm tin về sự phát triển của Cảng Đình Vũ cũng như Cảng Hải Phòng trong giai đoạn mới.

Kết thúc chương trình, Ban lãnh đạo Cảng Hải Phòng đã cùng chụp ảnh lưu niệm với Ban chấp hành Đảng ủy, Ban lãnh đạo Cảng Đình Vũ trong giai điệu bài hát truyền thống “Cảng Đình Vũ trái tim những con tàu” của nhạc sĩ Thế Vinh. Chương trình kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Cảng Đình Vũ đã khép lại với những hình ảnh đẹp, hình ảnh Cảng Đình Vũ ngày một khang trang, hiện đại và chuyên nghiệp hơn.  

(Nguồn : DVP)