Thg1 12

Tối ngày 12/01/2020, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đã tổ chức Lễ tổng kết và liên hoan tất niên năm 2019 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Hải Đăng Plaza.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của các thành viên Ban chấp hành Đảng ủy, Ban điều hành Công ty, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh, lãnh đạo các phòng ban đơn vị cùng hơn 200 cán bộ nhân viên tiêu biểu.

Mở đầu chương trình, những tiết mục chào mừng đặc sắc, ấn tượng của đội văn nghệ Cảng Đình Vũ cùng những bài hát dân ca ngọt ngào của ca sĩ Thùy Anh đã mang đến không khí vui tươi, sôi động và nhiều bất ngờ cho toàn thể đại biểu tham dự.

Phát biểu tại Lễ tổng kết, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Tuấn Dương và Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh đã phân tích những khó khăn, thuận lợi trong năm 2019. Qua đó, biểu dương thành tích mà lãnh đạo và cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ đã đạt được năm 2019; đồng thời thể hiện sự tin tưởng với những quyết sách chỉ đạo đúng hướng của Hội đồng quản trị, sự điều hành khoa học của Ban lãnh đạo Công ty cùng quyết tâm, nỗ lực và tinh thần lao động hăng say của đội ngũ cán bộ nhân viên, trong năm 2020 Cảng Đình Vũ sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức để tiếp tục gặt hái được thành công.

Trong khuôn khổ Lễ tổng kết và liên hoan tất niên 2019, có 03 tập thể (Phòng Điều độ khai thác, Tổ sửa chữa - Đội cơ giới, Tổ điện trạm - Phòng Kỹ thuật) cùng 09 cá nhân tiêu biểu các phòng ban đã được Ban lãnh đạo Công ty biểu dương khen thưởng cho thành tích xuất sắc trong năm đóng góp vào thành công chung của Cảng Đình Vũ.

Phần cuối chương trình, đã thành thông lệ trong các buổi Lễ tổng kết hàng năm chính là nội dung Bốc thăm may mắn với 134 giải thưởng có giá trị. Năm nay, các giải thưởng quan trọng nhất đều thuộc về CBNV thuộc các đội sản xuất với Giải Đặc biệt là 01 chiếc smart Tivi Samsung 4K đã gọi tên chủ nhân là chị Nguyễn Thị Thao – nhân viên Đội Giao nhận kho hàng. Niềm vui của những người lên sân khấu nhận giải cũng là niềm vui của ban lãnh đạo Công ty, bởi sau một năm với nhiều khó khăn, thách thức Cảng Đình Vũ cũng đã vượt qua và gặt hái những chỉ tiêu sản xuất kinh doanh tương đối thành công, đảm bảo đời sống vật chất – tinh thần cho người lao động.

Chương trình Lễ tổng kết và liên hoan tất niên năm 2019 của Cảng Đình Vũ đã khép lại trong niềm vui hân hoan của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên tham dự. Tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ cùng chào đón năm 2020 với nhiều sự kiện, dấu mốc quan trọng của cả nước và cùng hi vọng về một năm tiếp tục phát triển ổn định về mọi mặt của Cảng Đình Vũ.

 

(Nguồn : DVP)