Thg12 23

Ban tổ chức Cuộc thi clip “Cảng Đình Vũ tôi yêu” chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập Cảng Đình Vũ xin thông báo, tính đến 15h00 ngày 23/12/2019 (Thứ 2), tổng số lượt xem và yêu thích các clip như sau (theo thứ tự từ cao xuống thấp):

- Clip “Quá nhanh – Quá đơn giản khi lấy hàng ở Cảng Đình Vũ” của Đội Giao nhận kho hàng được 425 lượt xem & 46 lượt yêu thích.

- Clip nhảy dân vũ trên nền bài hát “Việt Nam ơi” Phòng Hành chính – Phòng Điều độ khai thác được 362 lượt xem & 21 lượt yêu thích.

- Clip “Nét đẹp nhân viên Cảng Đình Vũ” của Phòng Kế hoạch Kinh doanh – Phòng Tài chính kế toán được 161 lượt xem & 11 lượt yêu thích.

- Clip bài hát “Bến cảng quê hương tôi” của Đội Bốc xếp được 154 lượt xem & 01 lượt yêu thích.

- Clip karaoke bài hát “Cảng Đình Vũ trái tim những con tàu” của Phòng Tổ chức Tiền lương – Phòng Kỹ thuật – Ban An ninh được 100 lượt xem & 00 lượt yêu thích.

- Clip bài thơ chúc mừng Cảng Đình Vũ của Đội Bốc xếp được 50 lượt xem & 00 lượt yêu thích.

Như vậy, theo thể lệ cuộc thi, clip “Quá nhanh – Quá đơn giản khi lấy hàng ở Cảng Đình Vũ” của Đội Giao nhận kho hàng đã đạt giải Clip được yêu thích nhất. Xin chúc mừng ekip sản xuất clip của Đội Giao nhận kho hàng đã giành được giải thưởng này, Ban tổ chức sẽ gửi các giải thưởng về các đơn vị trong thời gian sớm nhất.

Và một lần nữa, Ban tổ chức cuộc thi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các đơn vị phòng ban đã tích cực hưởng ứng cuộc thi. Nếu có những lần tổ chức sau, Ban tổ chức sẽ cố gắng kéo dài thời gian chuẩn bị cho các đơn vị và hi vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng và tâm huyết, chuyên nghiệp hơn.

(Nguồn : DVP)