Thg1 08

Ngày08/01/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thành phố Hà Nội, Công tycổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức Lễ công bố Top 10 & Top 5 Công ty uy tín ngành Dược – Logistics – Du lịch – Vận tải hành khách – Thức ăn chăn nuôi năm 2020. Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ vinh dự được trao Chứng nhận Top 5 Công ty khai thác cảng uy tín.

Những doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ là những đại diện đã đạt được kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng trong các ngành Dược – Logistics – Du lịch – Vận tải hành khách – Thức ăn chăn nuôi, có tiềm năng trở thành cột trụ cho sự phát triển trong tương lai của nền kinh tế Việt Nam. Với mục đích ghi nhận thành quả của những doanh nghiệp uy tín trong các ngành trọng điểm, danh sách Top 10 & Top 5 Công ty uy tín ngành Dược – Logistics – Du lịch – Vận tải hành khách – Thức ăn chăn nuôi năm 2020 bao gồm những đại diện doanh nghiệp tiêu biểu, có hoạt động hiệu quả, tiềm lực tài chính mạnh và nhiều kinh nghiệm trong ngành. Đây cũng là những thương hiệu đã ghi dấu ấn nhất định trong lòng người tiêu dùng và có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành trong giai đoạn vừa qua.

Lễ công bố Top 10 & Top 5 Công ty uy tín ngành Dược – Logistics – Du lịch – Vận tải hành khách – Thức ăn chăn nuôi năm 2020 có sự tham dự của tham dự của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng – Bộ Thông tin và Truyền thông, nguyên lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam cùng các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước, các đại diện đến từ những doanh nghiệp lớn Việt Nam, cùng các cơ quan báo chí, truyền thông uy tín.

(Nguồn : DVP)