Thg1 25

Tối ngày 25/01/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đã tổ chức Lễ tổng kết và liên hoan tất niên năm 2020 tại Ruby Palace - Trung tâm tổ chức sự kiện Hải Đăng Plaza.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của các thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban điều hành Công ty, lãnh đạo các phòng ban đơn vị cùng hơn 200 cán bộ nhân viên tiêu biểu.

Chương trình văn nghệ chào mừng năm nay có sự đổi mới khi cán bộ công nhân viên các đơn vị phòng ban kết hợp cùng các thành viên đội văn nghệ Công ty mang đến những tiết mục được dàn dựng đặc biệt đã tạo nên bầu không khí vui tươi, sôi động và nhiều tiếng cười sảng khoái cho cả hội trường.

Phát biểu tại Lễ tổng kết, Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh đã phân tích những khó khăn, thuận lợi trong năm 2020. Qua đó, biểu dương thành tích mà lãnh đạo và cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ đã đạt được năm 2020; đồng thời thể hiện sự tin tưởng với những quyết sách chỉ đạo đúng hướng của Hội đồng quản trị, sự điều hành khoa học của Ban lãnh đạo Công ty cùng quyết tâm, nỗ lực và tinh thần lao động hăng say của đội ngũ cán bộ nhân viên, trong năm 2021 Cảng Đình Vũ sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức để tiếp tục gặt hái được thành công.

Nội dung Bốc thăm may mắn năm nay có tổng số 146 giải thưởng (80 giải may mắn, 50 giải khuyến khích, 10 giải Ba, 03 giải Nhì, 02 giải Nhất và 01 giải Đặc biệt). Giải Đặc biệt là 01 chiếc tủ lạnh inverter 556 lít thương hiệu SHARP đã thuộc về anh Bùi Văn Hà – CN lái xe vận chuyển thuộc Đội Cơ giới. Niềm vui của những người lên sân khấu nhận giải cũng là niềm vui của ban lãnh đạo Công ty, bởi sau một năm với nhiều khó khăn, thách thức Cảng Đình Vũ cũng đã vượt qua và gặt hái những chỉ tiêu sản xuất kinh doanh tương đối thành công, đảm bảo đời sống vật chất – tinh thần cho người lao động.

Chương trình Lễ tổng kết và liên hoan tất niên năm 2020 của Cảng Đình Vũ đã khép lại trong niềm vui hân hoan của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên tham dự. Tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ cùng chào đón năm 2021 với niềm hi vọng về một năm tiếp tục phát triển ổn định về mọi mặt của Cảng Đình Vũ.

(Nguồn : DVP)