Thg10 12

Căn cứ Kế hoạch số 80/KH-Đ5 ngày 28/9/2021 của Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông, chiều ngày 11/10/2021 Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho đội PCCC cơ sở.

 

Ban Tổng giám đốc Công ty cùng 64 thành viên trong danh sách đội PCCC cơ sở đã tham gia khóa huấn luyện gồm 2 nội dung lý thuyết và thực hành. Các đồng chí thuộc Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông đã truyền đạt những kiến thức thực tế và bổ ích để trang bị cho đội PCCC cơ sở của Cảng Đình Vũ. Ngay sau phần chia sẻ lý thuyết, các thành viên tham gia chương trình huấn luyện đã được thực hành các thao tác sử dụng bình xịt cứu hỏa để dập tắt đám cháy giả lập tại khu vực bãi sau nhà cân Cảng Đình Vũ.

Với công tác chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng về hiện trường, phương tiện, trang thiết bị và sự phối hợp tốt giữa Cảng Đình Vũ và Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông, chương trình huấn luyện nghiệp vụ và diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ năm 2021 đã thành công tốt đẹp, nâng cao nhận thức và kỹ năng thực hành cho CBCNV Công ty.

(Nguồn : DVP)