Thg11 22

Ngày 27 tháng 10 năm 2021, Cảng Đình Vũ ban hành Quyết định số 226/2021/QĐ-TCTL về việc tổ chức “Cuộc thi xây dựng biểu mẫu báo cáo – thống kê tại các đơn vị”. Sáng ngày 22/11/2021, Ban tổ chức công bố kết quả và tiến hành trao giải cho các tập thể tham gia.

Sau thời gian 2 tuần phát động, các đơn vị dù bận rộn công tác chuyên môn cuối tháng, cuối năm nhưng vẫn đầu tư thời gian và tâm huyết để hoàn thiện các bài thi. Căn cứ trên chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban, bộ phận và đội sản xuất, các đơn vị đã xây dựng được nhiều biểu mẫu theo dõi – thống kê số liệu trên nhiều tiêu chí khác nhau.

Trong buổi công bố kết quả, Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh – Trưởng ban giám khảo đã ghi nhận và biểu dương tinh thần tham gia nhiệt tình của các tập thể; đồng thời tuyên dương những đơn vị có sự đầu tư công phu, chỉn chu cả về hình thức và nội dung. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc cũng lưu ý một số đơn vị cần bổ sung ngay số liệu thống kê và biểu đồ liên quan đến chức năng – nhiệm vụ đã được giao.

Với sự đánh giá công tâm và cân nhắc hài hòa các tiêu chí chấm điểm, Ban giám khảo đã quyết định trao giải cho các đơn vị tham gia như sau:

  • Giải Đặc biệt: Phòng Kế hoạch Kinh doanh
  • Giải Nhất: Phòng Tài chính Kế toán
  • Giải Nhì: Phòng Kỹ thuật
  • Giải Ba: Phòng Tổ chức Tiền lương
  • Các giải khuyến khích: Phòng Điều độ khai thác; Phòng Hành chính; Đội Cơ giới; Đội Giao nhận kho hàng; Đội Bốc xếp.

“Cuộc thi xây dựng biểu mẫu báo cáo – thống kê tại các đơn vị” đã thành công tốt đẹp và tạo hiệu ứng tích cực trong toàn Công ty. Vượt qua ngoài khuôn khổ cuộc thi, Ban lãnh đạo Cảng Đình Vũ mong muốn tạo được nề nếp chuyên nghiệp của cán bộ nhân viên và thủ trưởng các đơn vị phòng ban. Bên cạnh năng lực chuyên môn, mỗi một vị trí cần rèn luyện ý thức luôn tìm tòi, học hỏi, trau dồi các kỹ năng tin học văn phòng để việc theo dõi số liệu báo cáo – thống kê đảm bảo tính khoa học, kịp thời và đạt hiệu quả cao nhất cũng như đáp ứng các yêu cầu công việc trong giai đoạn mới.

Cuộc thi năm nay cũng là một bước đệm để các đơn vị phòng ban rà soát lại mọi lĩnh vực mà đơn vị đang được giao kể từ ngày thành lập đến nay, đóng góp dữ liệu – tư liệu phục vụ việc xây dựng kỷ yếu chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ vào năm 2022.

(Nguồn : DVP)