Thg11 09

Sáng ngày 09/11/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm khai thác bãi container Cảng Đình Vũ (09/11/2020-09/11/2021) với sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty, đại diện bộ phận vệ sinh sửa chữa các bãi, trưởng phó các đơn vị cùng đông đảo cán bộ nhân viên các phòng ban.

Sau 1 năm hoạt động đầu tiên, bãi container 4,6 hecta của Cảng Đình Vũ tại khu công nghiệp Minh Phương đã đạt được những chỉ số sản lượng ấn tượng. Sản lượng tháng 11 năm 2020 mới chỉ đạt 229 container, nhưng sang tháng 12/2020 sản lượng đã tăng lên 1.415 container. Bước sang năm 2021, tổng sản lượng 10 tháng đầu năm đạt 42.751 container tương ứng 64.611 teu. Bên cạnh dịch vụ lưu bãi container phục vụ xuất tàu cho Cảng Đình Vũ và các cảng lân cận trong khu vực, bãi container Cảng Đình Vũ còn được định hướng chiến lược đa dạng các dịch vụ hậu cảng như vệ sinh sửa chữa và kiểm tra PTI container lạnh. Cụ thể từ tháng 1 đến hết tháng 10/2021, sản lượng vệ sinh container đạt 15.008 cont, sửa chữa đạt 1.633 cont và PTI cont lạnh đạt 318 cont.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Tuấn Dương chúc mừng và tuyên dương những kết quả kinh doanh mà bãi container Cảng Đình Vũ đạt được sau năm đầu tiên hoạt động. Chủ tịch động viên tập thể phụ trách và nhân viên làm việc tại bãi sẽ không ngừng khắc phục khó khăn - vất vả, quyết tâm giữ vững chất lượng dịch vụ và đề cao sự điều hành khoa học, hợp lý để bãi container Cảng Đình Vũ xứng đáng là hậu phương vững chắc, phát triển các dịch vụ hậu cảng cho Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đinh Vũ.  

Tiếp nối chương trình, Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh đã có những phân tích và chỉ đạo phương hướng, chiến lược kinh doanh giai đoạn tới mà Hội đồng quản trị và Ban điều hành Công ty hoạch định cho bãi container Cảng Đình Vũ. Đồng thời, Tổng giám đốc cũng nhận định thị trường logistics trong khu vực vẫn còn xu hướng cạnh tranh gay gắt giữa các cảng và các depot nên mỗi nhân viên Cảng Đình Vũ và bãi container của Cảng Đình Vũ cần không ngừng trau dồi nâng cao trình độ, kiến thức và kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, giữ chân khách hàng để góp phần giữ vững các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, lợi nhuận của toàn Công ty.

Chương trình lễ kỷ niệm 1 năm khai thác bãi container Cảng Đình Vũ được tổ chức ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo tính trang trọng và chuyên nghiệp thể hiện sự quan tâm rất lớn từ Ban điều hành, tập thể lãnh đạo Công ty dành cho đội ngũ công tác tại bãi. Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Tuấn Dương đã trao hoa và quà cho tập thể phụ trách điều hành và nhân viên bãi container Cảng Đình Vũ. Không khí tiệc giao lưu vui vẻ trong tiết trời lạnh nhẹ đầu đông kết nối mọi người tham dự lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn để cùng quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu quý 4 và cả năm 2021 cũng như giữ vững thành tích của Cảng Đình Vũ trong những năm sắp tới.

 

 

(Nguồn : DVP)