Thg1 14

Ngày 14/01/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, TP. Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín các ngành nghề lĩnh vực. Với thành tích xuất sắc về sản lượng, doanh thu, lợi nhuận Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đinh Vũ vinh dự được trao Cup và Chứng nhận Top 5 Công ty khai thác cảng uy tín năm 2021.

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Lễ công bố được tổ chức theo mô hình chia phiên tham dự từng hạng mục trao giải; đại biểu tham dự được Ban tổ chức lấy mẫu test nhanh trước khi vào sảnh hoặc yêu cầu có giấy chứng nhận test nhanh kháng nguyên Âm tính với Sars-Cov2; mỗi phiên có khoảng 50-60 đại diện với khoảng cách bàn tiệc được bố trí hợp lý. Mặc dù vậy, không khí buổi lễ vẫn rất trang trọng, chỉn chu nhằm tôn vinh thành tích của các doanh nghiệp tham dự. 

 

Năm 2021 là năm đặc biệt, mở đầu giai đoạn phát triển 5 năm, là năm mà đất nước phải đối mặt với những khó khăn chưa từng có tiền lệ. Nhưng khó khăn cũng là phép thử đối với sức mạnh và bản lĩnh dân tộc, là phép thử để thể hiện khả năng lãnh đạo và sự sáng suốt của bộ máy chính quyền cùng các tổ chức đoàn thể, và là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam toả sáng với năng lực quản trị và sức sáng tạo, thích nghi. Những đại diện được vinh danh trong Top 10 Công ty uy tín các ngành là các doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả, tiềm lực tài chính mạnh, tạo được vị thế trên thị trường, đóng góp đáng kể vào sự phục hồi và vươn lên của nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn vừa qua.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Cảng Đình Vũ vinh dự được Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá xếp hạng trao Cup và Chứng nhận Top 5 Công ty khai thác cảng uy tín. Trong danh sách Top 5 còn có Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam – CTCP, Công ty CP Cảng Hải Phòng, Công ty CP Cảng Quy Nhơn. Danh hiệu này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực trong năm 2021 của tập thể lãnh đạo và CBCNV Cảng Đình Vũ, đồng thời là sự khích lệ để Cảng Đình Vũ phấn đấu duy trì sự tăng trưởng trong năm 2022 và giai đoạn sắp tới.

http://kinhtevadubao.vn/cong-bo-top-doanh-nghiep-vnr-500-va-top-10-cong-ty-uy-tin-cac-nganh-nam-2021-21022.html

https://toptenvietnam.vn/Le-cong-bo-Top-500-Doanh-nghiep-lon-nhat-Viet-Nam--Top-10-Cong-ty-uy-tin-cac-nganh-nam-2021-10152-1006.html

https://toptenvietnam.vn/TopTen/Index/137 

(Nguồn : Vietnam Report, toptenvietnam.vn)