Thg1 21

Chiều ngày 21/01/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ tổ chức Lễ tổng kết năm 2021 và phát động kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 theo hình thức kết hợp tham dự trực tiếp tại Hội trường Công ty và trực tuyến 6 điểm cầu Giao nhận kho hàng, Cơ giới, Bốc xếp, Trực ban – ATLĐ, Tổ thủ tục tính cước và Bãi container Cảng Đình Vũ.

Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh covid-19 nên chương trình tổng kết năm nay hạn chế về số lượng người tham gia và quy mô tổ chức. Tập thể lãnh đạo cùng CBCNV tại Hội trường cũng như các điểm cầu được test nhanh kháng nguyên Sars-Cov2 và phải có kết quả âm tính trước khi vào tham dự.

  

Mở đầu nội dung chính của Lễ tổng kết, như thường lệ Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Tuấn Dương phát biểu chúc mừng những thành tích mà Cảng Đình Vũ đã đạt được trong năm 2021 và hi vọng trong năm 2022 tập thể lãnh đạo và CBCNV Cảng Đình Vũ sẽ đoàn kết hơn, quyết tâm hơn để luôn hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh phát biểu đánh giá kết quả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, phân tích những khó khăn thuận lợi trong năm 2021; biểu dương các lực lượng đã nỗ lực, quyết tâm đóng góp vào việc hoàn thành kế hoạch năm; đồng thời cũng nhìn nhận những mặt hạn chế cần khắc phục để năm 2022 Cảng Đình Vũ sẽ đạt được thành tích toàn diện hơn.

Nội dung Bốc thăm may mắn năm 2021 có nhiều điểm đổi mới với hình thức quay số ngẫu nhiên bằng phần mềm vi tính và toàn bộ CBCNV trong danh sách thuộc Cảng Đình Vũ quản lý đều có cơ hội trúng giải. Tổng số 184 giải thưởng đã tìm được chủ nhân, trong đó 100 Giải may mắn - Chảo inox thương hiệu Elmich; 50 Giải Khuyến khích - Máy xay sinh tố Phillips; 25 Giải Ba – Nồi chiên không dầu nhãn hàng Sharp người trúng giải sẽ nhận trực tiếp tại Phòng Hành chính.

06 Giải Nhì, 02 Giải Nhất và 01 Giải Đặc biệt người trúng giải hoặc đại diện của đơn vị có người trúng giải được trao biển nhận giải tại Hội trường. Kết quả hoàn toàn bất ngờ khi Đội Bốc xếp năm nay trúng 5 giải lớn gồm 3 Giải Nhì là máy giặt Samsung cửa trước 9,5kg và 2 Giải Nhất là tủ lạnh LG 393 lít. Các Giải Nhì còn lại thuộc về 2 Đội phó GNKH và 1 công nhân lái đế thuộc Đội Cơ giới. Giải thưởng được mong chờ nhất chương trình khiến tất cả mọi người theo dõi trực tiếp tại Hội trường và qua màn hình các điểm cầu hồi hộp chờ đợi từng con số nhảy lên cuối cùng đã dừng lại ở một chữ số 7 và chủ nhân là Trưởng phòng Kỹ thuật Lê Hoàng Lâm. Đại diện công đoàn Phòng Kỹ thuật đã đại diện nhận giải.

Sự tất bật trong 1 năm bộn bề những khó khăn, biến động đã khép lại sau chương trình Lễ tổng kết năm 2021 của Cảng Đình Vũ với những kỷ niệm đáng nhớ. Tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ cùng chào đón năm 2022 với quyết tâm cao từ những ngày đầu năm, hi vọng một năm mới với những chỉ tiêu kinh doanh ấn tượng và đảm bảo đời sống vật chất – tinh thần cho người lao động về mọi mặt.

(Nguồn : DVP)