Thg2 07

Mừng Xuân Nhâm Dần, sáng ngày 07 tháng 02 năm 2022, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ tổ chức Hội nghị tiếp xúc cán bộ nhân viên nhân ngày làm việc đầu năm mới tại Hội trường tầng 5 Văn phòng Công ty.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ban chấp hành Đảng ủy, Ban điều hành Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể cùng tập thể cán bộ chủ chốt và nhân viên lao động các đơn vị phòng ban. Trước khi tham dự chương trình, lãnh đạo và cán bộ nhân viên đã được test nhanh kháng nguyên Sars-Cov2 tại từng đơn vị theo quy định của Công ty.

 

Trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán Nhâm Dần kéo dài 9 ngày (từ ngày 29/01 đến hết ngày 06/02/2022), Cảng Đình Vũ vẫn duy trì nhân lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh thông suốt. Các lực lượng luôn đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn lao động và không có hiện tượng vi phạm các quy định về phòng chống cháy nổ hoặc các tệ nạn xã hội.

Tại Hội nghị, ban lãnh đạo Cảng Đình Vũ đã gửi lời chúc mừng năm mới cùng những món quà lì xì may mắn tới tập thể cán bộ nhân viên. Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng cũng đã đến tham dự và tặng quà chúc mừng năm mới tới Ban điều hành cùng đội ngũ nhân viên Cảng Đình Vũ.

Hội nghị tiếp xúc cán bộ nhân viên đầu xuân Nhâm Dần đã mang đến không khí vui tươi, gần gũi, tạo sự phấn khởi cho người lao động để có thêm niềm tin vượt qua những khó khăn, thử thách và quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu trong năm 2022.

(Nguồn : DVP)