Thg9 28

Căn cứ Kế hoạch số 4491/KH-CHP ngày 16/9/2022 và Thư mời của Công ty CP Cảng Hải Phòng, sau khi nhận sự chỉ đạo và chấp thuận của Tổng giám đốc, BCH Đoàn thanh niên Cảng Đình Vũ đã vận động được 35 Cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia “Ngày hiến máu tình nguyện năm 2022” vào sáng ngày 28/09 tại Cảng Hải Phòng.

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng và Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Việt Tiệp nhằm nâng cao nhận thức của người lao động về tầm quan trọng, tính nhân văn, nghĩa cử cao đẹp của hiến máu nhân đạo; đồng thời góp phần bổ sung nguồn máu dự trữ của thành phố phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân. Kết quả “Ngày hiến máu tình nguyện năm 2022” toàn Cảng Hải Phòng có 264 đơn vị máu được tiếp nhận thành công (vượt chỉ tiêu đề ra và tăng 20 đơn vị so với năm 2020), trong đó Cảng Đình Vũ đóng góp 34 đơn vị máu.

Người tham gia hiến máu được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí, được kiểm tra và thông báo kết quả xét nghiệm máu, được bồi dưỡng sức khỏe theo chế độ quy định (ăn nhẹ tại chỗ, chi phí đi lại, quà tặng hiện vật), được biểu dương – khen thưởng các cấp cùng nhiều quyền lợi khác.

(Nguồn : DVP)