Thg7 27

Ông Cao Văn Tĩnh, Tổng Giám đốc Công ty thay mặt Lãnh đạo công ty bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình có thân nhân đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc, chia sẻ những mất mát của thân nhân của các liệt sỹ, đồng thời cảm ơn các cán bộ công nhân viên của công ty là con của các liệt sĩ  đã tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình đã có những đóng góp tích cực vì sự phát triển của Công ty  trong thời gian qua.

Ông Lê Thành Đỏ, Phó Tổng Giám đốc, chủ tịch Hội cựu chiến binh cũng đã chia sẻ những hy sinh  của những người lính trong chiến tranh, đặc biệt là những hy sinh mất mát to lớn của các liệt sĩ. Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Hội cựu chiến binh, Ông Lê Thành Đỏ đã trao tặng những phần quà và gửi lời hỏi thăm, động viên tới gia đình, thân nhân các liệt sĩ.

Ông Vũ Bá Bảo, đại diện cho các gia đình liệt sỹ bày tỏ sự xúc động, và cảm ơn sự quan tâm, nghĩa cử tốt đẹp của Công ty, đây là nguồn động viên rất lớn đối với các gia đình và bản thân để tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công ty.