Thg7 27

Sáng ngày 27/7/2023, Cảng Đình Vũ tổ chức tiếp xúc tri ân CBCNV là con thương binh - liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ Việt Nam (27/7/1947-27/7/2023). Các thành viên ban lãnh đạo Công ty, đại diện BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty cùng tham dự tặng quà.

Theo thông tin trên Báo Lao Động, nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, liệt sỹ - 27.7, Thành phố Hải Phòng đã chi số tiền hơn 250 tỉ đồng để tri ân, tặng quà, hỗ trợ người có công với cách mạng. Chung mục đích ý nghĩa “Uống nước nhớ nguồn” - tri ân các thế hệ đi trước và những người có công với cách mạng, Cảng Đình Vũ đã tổ chức tiếp xúc và tặng quà cho 03 CBCNV có thân nhân là liệt sỹ từ nhiều năm nay, đến năm 2023 triển khai mở rộng đối tượng được tri ân là 13 CBCNV có thân nhân là thương binh.

Trong chương trình tiếp xúc sáng ngày 27/7/2023, 16 CBCNV có thân nhân là thương binh – liệt sỹ gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo Công ty đã quan tâm thăm hỏi và tặng quà. Đây là nguồn động viên tinh thần vô cùng ý nghĩa, khích lệ sự gắn bó của CBCNV với Công ty và luôn nâng cao ý thức phát huy vai trò, trách nhiệm của người lao động, đặc biệt là những CBCNV có thân nhân là thương binh – liệt sỹ mong muốn tiếp bước cha anh, mang lại niềm tự hào cho truyền thống giữ nước trong thời chiến và phát triển đất nước trong thời bình.

(Nguồn : DVP)