Thg7 12

Triển khai công tác đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn cho CBCNV trong giai đoạn mới, trong 2 ngày 10-11/7/2023 Cảng Đình Vũ hợp tác cùng Công ty cổ phần Học viện đào tạo doanh nhân HPM tổ chức chương trình “Đào tạo nhận thức chung về BSC và KPI” tại Cảng Đình Vũ. Hơn 40 cán bộ chủ chốt và chuyên viên, nhân viên chủ chốt các đơn vị phòng ban trong Công ty đã tham gia chương trình.

Tổng Giám đốc Cao Văn Tĩnh tham dự và phát biểu tại chương trình đào tạoTổng Giám đốc Cao Văn Tĩnh tham dự và phát biểu tại chương trình đào tạo

Chương trình được giảng dạy và dẫn dắt bởi NCS-Tiến sĩ Phan Thế Vinh, người đã có hơn 15 năm làm việc với các vị trí qua trọng của các tập đoàn lớn, công ty uy tín cũng như có bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân sự của VCCI, Viettel, EVN, Samsung, Toyota cùng nhiều doanh nghiệp khác.

Xuyên suốt chương trình đào tạo, các học viên đã được nghe NCS-Tiến sĩ Phan Thế Vinh truyền đạt những kiến thức tổng quan về các phương pháp, mô hình quản lý doanh nghiệp phổ biến, trong đó tập trung vào các bước xác định, xây dựng và áp dụng 2 bộ công cụ là BSC - Thẻ điểm cân bằng và KPI - Chỉ số hiệu suất trọng yếu trong các mô hình quản lý đó. Học viên tham gia khóa đào tạo còn được thực hành thảo luận theo nhóm các câu hỏi được giảng viên đặt ra, cùng xây dựng ma trận trách nhiệm RASCI và được trình bày trước cả lớp để cùng phân tích rõ hơn những nội dung đã được học.

Kết thúc chương trình đào tạo, NCS-Tiến sĩ Phan Thế Vinh đã đại diện Công ty HPM trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên đã tham gia đầy đủ chương trình. Trong thời gian tới, lãnh đạo Cảng Đình Vũ sẽ chỉ đạo phòng TCTL tiếp tục nghiên cứu mô hình quản lý cùng những bộ công cụ phù hợp nhất để áp dụng tại Công ty nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời góp phần tăng trưởng sản lượng hàng hóa, doanh thu và lợi nhuận một các tối ưu nhất.

NCS-Tiến sĩ Phan Thế Vinh trao Chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo cho học viênNCS-Tiến sĩ Phan Thế Vinh trao Chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo cho học viên

(Nguồn : DVP)