Thg11 29

Trong không khí hân hoan chào mừng hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014, Cảng Đình vũ long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2014 nhằm tri ân sự hợp tác của các đối tác, bạn hàng trong nước và quốc tế, sự ủng hộ giúp đỡ của các cơ quan ban ngành quản lý nhà nước trong suốt một năm qua.

 

Mở đầu buổi lễ bằng chương trình văn nghệ đặc biệt với sự tham gia của NSUT Việt Hoàn, ca sĩ Thu Hường, Ca sĩ Thu Huyền từ Thủ đô Hà nội đã mang đến cho Hội nghị  một không khí vui tươi, sôi động.

Tại buổi lễ, Cảng Đình vũ cùng các quý khách tham dự cùng điểm lại sự hợp tác của các đối tác, bạn hàng cũng như sự thành công qua phóng sự về hoạt động của Cảng Đình vũ trong thời gian qua.

 

Ông Nguyễn Ngọc Hồng, Tổng Giám đốc Cảng Đình vũ đã vui mừng thông báo tới Hội nghị kết quả sản xuất tốt đẹp của Cảng Đình vũ trong năm 2014,  trân trọng cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ của của Quý khách hàng cùng với sự ủng hộ, giúp đỡ của các ban ngành cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời cam kết trong thời gian tới không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mong muốn cùng khách hàng tạo nên sự thành công và phát triển bền vững.

 

Đáp lại sự thiện tình của Cảng Đình vũ, đại diện các hãng tầu chúc mừng những thành tích đạt được của Cảng Đình vũ trong năm 2014, cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ, chia sẻ của Cảng Đình vũ, đánh giá cao sự phát triển của Cảng Đình về công tác quản lý điều hành, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, đồng thời cam kết tiếp tục ủng hộ, hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo.