Thg10 21

Trong buổi liên hoan đầy ý nghĩa này, Ông Nguyễn Ngọc Hồng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã những gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ CBCNV Công ty nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20.10, đồng thời biểu dương và ghi nhận những đóng góp của nữ CBCNV cho sự phát triển của Công ty trong thời gian qua. Tổng Giám đốc cũng khẳng định, sự chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, đặc biệt là lao động nữ luôn là chính sách được ưu tiên hàng đầu của Cảng Đình vũ.

Chương trình liên hoan văn nghệ được tổ chức dưới dạng Game show dựa theo format Chương trình Cặp đôi hoàn hảo trên TV đã tạo ra một sân chơi mới lạ, độc đáo gây ra không khí vui vẻ đầy hứng khởi đối với chị em tham dự buổi liên hoan. Điều đặc biệt là các tiết mục đều do các anh chị em trong Công ty tự xây dựng ý tưởng, kịch bản và dàn dựng.

Màn trình diễn thời trang dân tộc độc đáo của các cặp đôi dưới sự dẫn dắt rất chuyên nghiệp của cặp đôi MC cây nhà lá vườn đã làm cho người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bà Bùi Thị Hồng Minh, Trưởng ban nữ công Cảng Hải phòng, thành viên ban giám khảo đã phải dành những lời khen tặng cho những cặp đôi nam thanh nữ tú của Cảng Đình vũ.

 

Màn trình diễn tài năng của các cặp đôi thực sự đã làm nóng cả hội trường bởi tiếng vỗ tay, hò reo cổ vũ dành cho các tiết mục đặc sắc như hát, múa, hài kịch của các cặp đôi… Nhạc sĩ Thế Vinh, Hội viên hội nhạc sĩ Việt nam, Phó ban Văn nghệ Đài Phát thanh – Truyền hình Hải Phòng. Trưởng ban giám khảo đánh giá, tuy không phải sân chơi chuyên nghiệp nhưng các cặp đôi đã thế hiện sự sáng tạo, tài năng và cháy hết mình, cống hiến cho người xem bữa tiệc tinh thần đầy thú vị.

Đúng là bữa tiệc tinh thần, như lời Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Hồng trong bài phát biểu chúc mừng, hy vọng sẽ mang lại cho chị em CBCNV Cảng Đình vũ nhiều niềm vui, sự phấn khởi, và nguồn động viên tiếp tục hăng say lao động sản xuất, góp phần tích cực vào hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty đã đề ra trong năm 2014.