Thg12 17

Tối ngày 17/12/2019, Cảng Đình Vũ đã tổ chức Tiệc tiếp xúc, tri ân nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ (19/12/2002-19/12/2019) tại Trung tâm sự kiện Cat Bi Plaza.


Trong không gian hội trường sang trọng - ấm cúng, giọng ca vàng Asean 2019 Tuấn Long và ca sĩ Thùy Anh đã mở màn chương trình với những ca khúc về quê hương đất nước và sự phát triển của thành phố Hải Phòng. Tiếp nối chương trình, Ông Vũ Tuấn Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Cảng Đình Vũ có lời phát biểu khai mạc, lời chúc sức khỏe tới toàn thể các vị nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí các thời kỳ, cùng những chia sẻ nhanh về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong những tháng cuối năm 2019.

Buổi tiệc vinh dự được đón tiếp nhiều đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ hưu trí Cảng Đình Vũ qua các thời kỳ. Ông Cao Tiến Thụ - Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị đầu tiên của Cảng Đình Vũ bày tỏ sự xúc động khi tham dự chương trình; đồng thời chia sẻ những kỷ niệm khó quên về những ngày đầu thành lập Cảng Đình Vũ, cũng như thể hiện niềm tin tưởng, hi vọng thế hệ lãnh đạo đương nhiệm và kế cận sẽ luôn có những quyết sách đúng đắn để Cảng Đình Vũ không ngừng phát triển bền vững trong giai đoạn mới.

Kết thúc buổi tiệc, trên nền nhạc ca khúc truyền thống “Cảng Đình Vũ trái tim những con tàu” và không khí hân hoan vui tươi, Ban lãnh đạo đương nhiệm Công ty đã gửi những món quà tri ân tới toàn thể các vị nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí Cảng Đình Vũ qua các thời kỳ và chụp những bức hình lưu niệm để ghi nhớ dịp hội ngộ quý báu nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty.

(Nguồn : DVP)