Thg5 28

Sáng ngày 28 tháng 5 năm 2020, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020 tại Hội trường tầng 5 Công ty, phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Tham dự Hội nghị có tổng số 128 đại biểu đại diện cho toàn thể CBCNV các đơn vị phòng, ban, tổ, đội trong Công ty.

Sau phần thủ tục bầu Đoàn chủ tịch và Thư ký hội nghị, toàn thể đại biểu đã được nghe Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2019 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Tiếp theo đó là báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn về các nội dung: kết quả tổ chức Hội nghị người lao động các cấp; tình hình sử dụng các Quỹ khen thưởng, Quỹ phúc lợi, Quỹ nhân đạo, tình hình tổ chức các hoạt động phúc lợi, xã hội, từ thiện; các kiến nghị của tập thể người lao động với Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị…

Về tình hình giải quyết kiến nghị năm 2019, Đoàn chủ tịch thông báo đã có 17/20 kiến nghị được giải quyết dứt điểm, còn lại 3 kiến nghị thuộc Tổ điện trạm – Phòng Kỹ thuật và Đội Cơ giới Tổng giám đốc đã chỉ đạo phòng nghiệp vụ chuyên trách tiếp tục nghiên cứu triển khai giải quyết. Đoàn chủ tịch cũng đã trả lời, phân tích, làm rõ 19 kiến nghị tập hợp được từ các đơn vị trong năm 2020, một số kiến nghị được Tổng giám đốc Cao Văn Tĩnh trực tiếp giải đáp cũng như giao cho các phòng nghiệp vụ liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ của mình giải quyết dứt điểm trong thời gian sớm nhất.

Tại Hội nghị, các đơn vị cũng đã đóng góp nhiều ý kiến tham luận tích cực, sâu sát với tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2019 cũng như trong giai đoạn tới. Phòng Kế hoạch Kinh doanh có phần tham luận về công tác tiếp thị trong bối cảnh cạnh tranh thị trường khốc liệt với nhiều biện pháp tích cực, hiệu quả. Đội Giao nhận kho hàng tham luận về công tác xếp hàng khoa học đã góp phần giảm thiểu chi phí đảo chuyển, tiết kiệm nhiên liệu cho Công ty.

Hội nghị người lao động Cảng Đình Vũ năm 2020 vinh dự được đón tiếp đồng chí Tô Đình Sơn – Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Tô Đình Sơn chúc mừng những thành tích sản xuất kinh doanh mà Cảng Đình Vũ đã đạt được trong năm 2019 và có một số ý kiến chỉ đạo đối với phong trào đoàn thể, các phương pháp hoạt động nâng cao vị thế, vai trò của tổ chức công đoàn Cảng Đình Vũ để trong năm 2020 Cảng Đình Vũ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công về kinh doanh cũng như luôn đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Hội nghị người lao động Cảng Đình Vũ năm 2020 kết thúc thành công lúc 11h30 ngày 28/5/2020 với việc thông qua Nghị quyết Hội nghị được nhất trí biểu quyết 100%.

(Nguồn : DVP)