Thg10 20

Kỷ niệm và chúc mừng 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10-1930-20/10/2021), đại diện Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Cảng Đình Vũ đã tổ chức tặng hoa cho Ban nữ công cùng đại diện các đơn vị tập thể có nữ Cán bộ công nhân lao động trong Công ty vào sáng ngày 20/10/2021.

Với thông điệp “Phụ nữ là để yêu thương”, cùng với không khí cả nước rộn ràng tôn vinh phái đẹp,  Ban lãnh đạo Công ty cũng luôn quan tâm tạo điều kiện cho chị em phụ nữ vừa hoàn thành tốt công việc chuyên môn vừa đảm đương thiên chức làm vợ, làm mẹ của nữ cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ. Ngày 20/10 khi nhận được sự quan tâm và tình cảm yêu thương của chồng con lại được sự khích lệ từ Công ty cũng như các đồng nghiệp nam thì mỗi người phụ nữ sẽ càng tươi tắn, phấn chấn hơn.


Ban lãnh đạo cùng các tổ chức đoàn thể Công ty xin chúc nữ công nhân lao động luôn là những người phụ nữ Giỏi việc nước – Đảm việc nhà, hoàn thành tốt công việc được giao và sẽ là những bông hoa rực rỡ tô điểm hương sắc cho Cảng Đình Vũ.  

(Nguồn : DVP)